Tổng hợp những lời chúc Giáng Sinh năm 2019 ý nghĩa và ấm áp nhất

0
1165
Lời chúc Giáng Sinh năm 2019

Đối với nhiều người, Giáng sinh là một dịp vô cùng ý nghĩa và đặc biệt, mùa Giáng Sinh cũng chính là mùa của yêu thương đong đầy! Và tháng 12 đã tới, cái khoảnh khắc ấy lại sắp trở về thêm một lần nữa, thiêng liêng, ấm áp và ngập tràn an yên.

Lời chúc Giáng Sinh năm 2019 tổng hợp

Những ngày hạnh phúc đến vậy, đừng tiếc nhau những lời yêu thương, lời chúc, những tấm thiệp hay những món quà nhỏ dành tặng những người thân yêu các bạn nhé! Dưới đây là tổng hợp những lời chúc Giáng Sinh năm 2019 ý nghĩa và ấm áp nhất để bạn gửi tặng những người thân yêu bên cạnh mình.

1. Những lời chúc Giáng Sinh năm 2019 dành tặng những người thân yêu

1.1. Lời chúc Giáng Sinh 2019 nhắn gửi bạn bè

Những người bạn là những người đồng hành vô cùng quan trọng đối với mỗi chúng ta trong cuộc đời, vì thế vào dịp Giáng Sinh năm nay hãy gửi tặng tới họ những lời chúc chân thành và ý nghĩa nhất nhé!

1. Merry Christmas. Mừng chúa Giáng sinh ra đời, chúc bạn và gia đình có mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc, tràn ngập niềm vui.

2. Gửi tới bạn lời chúc giáng sinh và năm mới hạnh phúc. Chúc bạn và gia đình luôn mạnh khỏe, an khang.

Lời chúc Giáng Sinh năm 2019 tặng bạn bè

3. Thay cho hàng triệu câu từ, xin gửi tới người bạn của tôi lời chúc giáng sinh ý nghĩa và thân thương nhất. Mong mọi điều an lành và may mắn sẽ tìm đến với bạn!

4. Giáng sinh nữa lại về. Chúc cho ai đó hạnh phúc bên cạnh nửa yêu yêu thương và chúc ai đó đang cô đơn sẽ tìm thấy được bờ vai, cái nắm tay ấm áp. Chúc cho ai đó tìm được nhau sau tháng ngày xa cách.

5. Giáng sinh sắp đến. Nhà nhà đều hân hoan. Chúc cho bạn một mùa Noel ngập tràn yêu thương và bình an.

6. Tháng năm trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết bởi tình bạn của chúng ta. Chúc cho giáng sinh này và giáng sinh sau, tình bạn của chúng ta mãi vững bền! Gửi tới gia đình bạn những lời chúc giáng sinh tốt đẹp nhất!

Giáng Sinh năm 2019

7. Dù có nhiều sóng gió, tình bạn của chúng ta cũng chưa từng phai nhạt. Chúc cho giáng sinh này của bạn và tôi đều thật ý nghĩa và hạnh phúc! Chúc cho tình bạn của chúng ta mãi luôn bền lâu!

8. Hạnh phúc là khi bạn thấy ấm áp trong cái lạnh của đêm Giáng Sinh, hơi ấm từ bạn bè và người thân mà họ dành tặng cho bạn trong một tấm thiệp, một lời chúc dí dỏm, một buổi đi chơi giản dị nhưng đầy ắp tình cảm. Trong không khí rộn rã của Noel năm nay, chúc mọi người một mùa Giáng Sinh thật an lành và hạnh phúc.

9. Ai đang đọc tin nhắn này là những người rất đặc biệt trong trái tim tôi! Vì thế, hãy tự hào rằng mỗi sáng khi bạn thức dậy vẫn có tôi đang nghĩ đến bạn. Tự tin với chính mình rằng dù bạn không cao thì vẫn có tôi đang ngước nhìn bạn! Tôi đủ tự tin để nói cho bạn biết bạn quan trọng và hoàn hảo trong mắt tôi thế nào. Chúc bạn một mùa Noel vui vẻ và ấm áp.

10. Tôi cầu Chúa cho tôi hoa, Chúa đã cho tôi một vườn hoa. Tôi cầu Chúa cho tôi một cái cây, Chúa đã cho tôi cả một khu rừng. Tôi cầu Chúa cho tôi một người bạn, và Chúa đã mang bạn đến với tôi.

1.2. Lời chúc Giáng Sinh 2019 ngọt ngào dành riêng cho các cặp đôi yêu nhau

Một năm không chỉ có các ngày Tết, sinh nhật hay Valentine,… những cặp đôi mới gửi lời yêu thương tới nhau. Mà đặc biệt Giáng sinh cũng là một ngày lễ để bạn thể hiện tình yêu với nửa kia của mình.

Hãy tham khảo những lời chúc Noel ngọt ngào này và gửi tới cô ấy/ anh ấy một tin nhắn hay một tấm thiệp có ghi lời chúc nhé:

1. “Hôm nay khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Người nhìn anh và hỏi: con muốn ước điều gì? Anh trả lời rằng con xin Người hãy ban cho người con yêu sức khỏe, sự an lành! Chúa lại hỏi: con muốn ta che chở và mang lại hạnh phúc cho người đó không?Anh trả lời: cảm ơn Người, nhưng điều đó sẽ do chính con mang lại…Thiên Thần à, chúc em một mùa giáng sinh vui vẻ, Noel này anh không thể bên em được nhưng anh hi vọng trái tim em luôn được sưởi ấm!”

Lời chúc Giáng Sinh năm 2019 cho người yêu

2. Anh biết không, trong hàng vạn người, chỉ có mình anh trên thế giới này được đọc tin nhắn của em vào mùa Giáng sinh. Chúc anh Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Merry Christmas.

3. Chúc cô gái của anh một mùa giáng sinh an yên! Dù em có ở nơi đâu, anh vẫn sẽ dõi theo và đồng hành cùng em. Mãi bên em và yêu em!

4. Mùa đông Hà Nội không có tuyết, không có vẻ đẹp pha lê trắng. Nhưng chỉ có nơi đây – nơi có em, anh mới cảm nhận được mùa giáng sinh lãng mạn đến nhường nào! Mãi dõi theo bước chân em đi và là người sẻ chia niềm vui nỗi buồn cùng em!

5. Đông đã tới và Noel sắp đến. Chúc người con gái anh thương luôn vui tươi, xinh đẹp như em vốn có. Chúc cho giáng sinh của chúng ta mãi có nhau! Merry Christmas!

1.3. Lời chúc Giáng Sinh 2019 gửi tới cha, mẹ

Ngoài bạn bè, người yêu thì trong dịp giáng sinh bạn cũng có thể qua đó nhắn gửi những lời yêu thương đến người cha, người mẹ kính yêu của mình.

1. Merry Christmas! Nhân dịp Noel, con chúc bố mẹ những điều tốt đẹp nhất, chúc bố mẹ và cả gia đình ta có một mùa giáng sinh ấm áp, hạnh phúc, tràn ngập niềm vui.

2. Noel đến, con chúc bố mẹ một mùa Giáng sinh an lành, luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và luôn là chỗ dựa vững chắc cho chúng con. Merry Christmas. Ký tên: Con cưng của bố mẹ!

Chúc bố mẹ ngày Noel

3. Giáng sinh đến rồi, con sẽ cầu xin ông già Noel mang món quà sức khỏe đến cho bố mẹ, chúc cho bố mẹ luôn được mạnh khỏe và sống thật lâu để  vui vầy bên con cháu.

4. Merry Christmas. Con chúc bố mẹ của con có đêm Noel vui vẻ, hạnh phúc và sống thật mạnh khỏe. Chúng con suốt đời sẽ nhớ ơn công sinh thành và dưỡng giục của bố mẹ. Chúng con yêu bố mẹ nhiều.

5. Hạnh phúc lớn nhất của con chính là được sinh ra trong gia đình mình, được bố mẹ yêu thương hết mực. Không chỉ có dịp Giáng sinh, tết … mà 365 ngày còn đều mong bố mẹ mạnh khỏe, hạnh phúc và vui vẻ bên chúng con. Merry Christmas.

2. Những lời chúc Giáng Sinh năm 2019 bằng Tiếng Anh hay nhất mọi thời đại

1. Wish you all the best this holiday season and throughout the year, Merry Christmas!

2. Open the gift of happiness and love this Christmas and share them with the others. Have a blissful and happy Christmas!

3. Listen to the whispers of the wind, they carry a message of love, hope and happiness for you. Wishing you a merry Christmas.

Câu chúc Noel Tiếng Anh hay nhất

4. A season of hope, a season of love, a season of blessings is coming soon. May the divine light of Christmas shine in your life this season. Merry Christmas!

5. If Santa truly granted wishes, I would make only one wish for Christmas that your Smile never fades. Merry Christmas.

6. May this season of loving be the begin of your better life. Have a great and blessed holiday!

7. You are unique and special in your way. Enjoy the holiday Christmas as your speciality. Merry Christmas!

8. To the greatest and most wonderful man who has always supported me, who would never let me down and always stay by my side no matter what. I wish you a very happy Christmas holiday, dad!

Lời chúc Giáng Sinh năm 2019 bằng tiếng anh

9. You are the best mom in the world. I am so lucky to have you in my life. I love you so much. Merry Christmas, mommy!

10. No matter how many lights we place on the Christmas tree, your smile is still going to shine the brightest. Merry Christmas my love!

Chắc hẳn sau khi nhận được những lời gửi gắm ở trên, những người bên cạnh bạn sẽ vô cùng vui và hạnh phúc! Chúc bạn và tất cả mọi người có một ngày Giáng sinh an lành, ấm cúng.

Mời bạn tham khảo bài viết:

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here