Thông báo: Hà Nội bắn pháo hoa Tết Dương lịch 2021

0
1095
3 điểm bắn pháo hoa tết dương lịch ở Hà Nội

Những ngày cuối năm, ai cũng mong chờ những tràng pháo hoa rực rỡ sắc màu chào mừng khoảnh khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Năm nay, Hà Nội đã chốt được 3 địa điểm bắn pháo hoa Tết Dương lịch 2021. Sự kiện này đã được tái hoạt động trở lại sau 4 năm vắng bóng. 

Bắn pháo hoa Tết Dương lịch 2021

Theo thông tin từ UBND TP.Hà Nội, vào 0 giờ ngày 1/1/2021 sẽ bắn pháo hoa Tết Dương lịch 2021 tại 3 điểm: khu vực Hồ Hoàn Kiếm (quận Hoàn Kiếm), công viên Thống Nhất (quận Hai Bà Trưng) và sân vận động Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm). Thời gian bắn sẽ kéo dài trong vòng 15 phút, từ 0 giờ đến 0h15 các bạn sẽ được chiêm ngưỡng những màn pháo hoa trên bầu trời vô cùng nghệ thuật. 

Theo thông tin mà Wecheckin thu thập được: Mỗi điểm tầm cao sẽ bố trí 800 quả pháo tầm cao và 60 giàn tầm thấp. Tại các điểm tầm thấp bố trí 120 giàn.

Dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, thành phố Hà Nội dự kiến bắn pháo hoa vào đêm giao thừa như các năm trước tại 30 quận huyện. Trong đó, có 6 điểm tầm cao và 24 điểm tầm thấp, thời gian bắn 15 phút.

Bắn pháo hoa Tết Dương lịch 2021

1. Bắn pháo hoa Tết Dương lịch 2021 tại Hồ Hoàn Kiếm

Đây là trung tâm của thủ đô Hà Nội, các sự kiện lớn nhỏ hầu như được tổ chức tại đây. Và giao thừa năm nay cũng vậy, Hồ Hoàn Kiếm vẫn luôn là địa điểm thu hút nhiều người đến xem pháo hoa nhất. 

Bên cạnh việc ngắm pháo hoa, các bạn sẽ được tham gia những bữa tiệc âm nhạc vô cùng sôi động chào đón năm 2021 để đáp ứng nhu cầu giải trí của người dân. Còn gì vui hơn khi được hòa mình vào không khí vui tươi, cùng nhau đếm ngược khoảnh khắc kết thúc năm. Vào ngày này, các bạn nhớ đi sớm để có chỗ để xe ưng ý hoặc nhớ đặt trước một chỗ có view thật đẹp để ngắm pháo hoa nhé.

2. Tết Dương lịch bắn pháo hoa tại Công viên Thống Nhất

Công viên Thống Nhất tiếp giáp với 4 mặt phố: Trần Nhân Tông, Nguyễn Đình Chiểu, Lê Duẩn, Đại Cồ Việt. Nơi đây được xem là một vị trí thuận lợi để người dân Hà Nội có thể xem pháo hoa trong dịp Tết Dương lịch. 

Như các năm trước, trận địa pháo hoa sẽ được đặt ở giữa lòng hồ nên bạn sẽ được chiêm ngưỡng mãn nhãn những màn pháo hoa đặc sắc mà không sợ bị che khuất tầm nhìn. 

3. Bắn pháo hoa Tết Dương lịch 2021 tại Sân vận động Mỹ Đình

Chọn sân vận động Mỹ Đình là điểm bắn pháo hoa Tết Dương lịch 2021 vì đây là một địa điểm rộng lớn, và là biểu tượng của thể thao Việt Nam. 

Bạn chỉ cần đứng trước sân vận động hoặc các chung cư lân cận là có thể xem được pháo hoa mà không bị che khuất bởi bất cứ tòa nhà cao tầng nào.

Việc bắn pháo hoa Tết Dương lịch 2021 nhằm tạo ra không khí vui tươi, phấn khởi của mọi người đang sinh sống, học tập và làm việc tại thủ đô Hà Nội. Nếu có ý định đi xem pháo hoa, các bạn nhớ sắp xếp thời gian hợp lý tránh tắc đường, chen chúc nha. Chúc các bạn bước sang năm mới 2021 thật nhiều sức khỏe, niềm vui trong cuộc sống.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here