Mách Bạn 5 Homestay Ninh Bình Nhất Định Phải Ghé Qua! (Cập Nhật 2019)

0
1974

Tháng 6, tháng 7 mùa sen nở cũng chính là thời điểm Ninh Bình khoác lên mình vẻ đẹp quyến rũ nhất. Và đừng bỏ lỡ thời khắc vàng ấy, nếu bạn đang có ý định lên kế hoạch du lịch Ninh Bình mùa sen nở này thì wecheckin xin giới thiệu cho các bạn 5 Homestay Ninh Bình nhất định bạn phải ghé qua nhé!

1. Chill house

Chill House là một homestay/villa hiện đại và trẻ trung như viên kẹo đường có thể làm tan chảy bất cứ trái tim vị lữ khách nào.

Chill House - Homestay Ninh Bình
Từ bên ngoài, Chill House đã toát lên một vẻ khá là “chill” rồi 😀
Chill House - Homestay Ninh Bình
Căn phòng chờ ngập tràn màu sắc và sự dễ thương

Chill House như một ngôi nhà xinh xắn cực kỳ dễ chịu và thoải mái. Hầu hết khách du lịch đến Ninh Bình đều tìm những căn bungalow gần các điểm danh thắng có view núi non sông nước. Nhưng bạn vẫn hoàn toàn có thể “chill” ở một homestay như Chill House.

Chill House - Homestay Ninh Bình
Cho đến những căn phòng có cửa sổ lớn vô cùng thoáng đãng

Nằm bên trong thành phố, Chill House có đầy đủ vật chất và dịch vụ, phòng ốc khang trang và sạch đẹp. Điểm cộng to đùng thu hút giới trẻ chính là phong cách decor ở đây. Chill House có phòng tiếp khách, khu ăn uống và phòng nghỉ,… được sơn đủ các gam màu từ trung tính đến rực rỡ. Nhưng nó không hề gây cảm giác lộn xộn mà khá hài hòa với nhau.

Chill House - Homestay Ninh Bình
Phòng ngủ mang gam màu trung tính nhưng không mất đi sự đáng yêu!

Từng góc nhỏ ở Chill House được chăm chút một cách tỉ mỉ. Vậy nên bạn sẽ thấy khá bất ngờ với sự sáng tạo của người thiết kế ra nó. Bạn sẽ thấy những chiếc gối ôm nhiều màu sắc, góc thưởng trà làm từ lốp xe cũ hay những chiếc nón với đủ hình vẽ dễ thương được trang trí trên tường,… Tất cả hiện lên cực kỳ độc đáo và sinh động chắc chắn sẽ làm bạn thích thú!

Chill House - Homestay Ninh Bình
Góc thưởng trà siêu độc đáo và sáng tạo nữa nè, chill phết!
Chill House - Homestay Ninh Bình
Một góc thưởng trà khác với nền đá hoa cũ sặc sỡ
Chill House - Homestay Ninh Bình
Những chiếc nón cũng trở nên sinh động và dễ thương hơn bao giờ hết

Điều duy nhất khiến người ta phân vân chỉ là khoảng cách từ Chill đến các khu danh thắng hơi xa thôi. Từ đây mà đi đến Tràng An, hang Múa mất 7 – 8km, còn đến chùa Bái Đính cách 18km lận. Nhưng cá nhân mình thấy khoảng cách không phải là vấn đề lớn. Hơn nữa Chill House nằm ở thành phố nên việc mua sắm và ăn uống cực kỳ thuận tiện, dễ dàng tìm thấy đồ ăn ngon mà rẻ. Chị chủ nhà cũng siêu cấp nhiệt tình. Thế nên đến Ninh Bình thì hãy thử ghé qua Chill House nhé! Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng đâu.

Chill House - Homestay Ninh Bình
Một góc nhỏ xinh xinh ở Chill House

Địa chỉ: Số 8, Ngõ 12 Đinh Tiên Hoàng, Ninh Bình.

Chill Villa: 190 Cát Linh, Ninh Bình.

Liên hệ: 0974 425 744

Facebook: Chill House & Villa Ninh Bình

Chi phí: Khoảng 300.000 đồng/phòng/đêm

2. Hoa Lu Eco Homestay

Hoa Lư Eco Homestay liên tục đứng đầu danh sách những homestay được lòng du khách nhất nhờ có dịch vụ cực kỳ chuyên nghiệp.

Hoa Lu Eco Homestay - Homestay Ninh Bình
Toàn cảnh khu Hoa Lư Eco nhìn từ trên cao

Nhìn nơi này không giống homestay mà giống một khu nghỉ dưỡng sinh thái. Bạn sẽ bất ngờ vì không chỉ có view đẹp mà còn có bể bơi, phục vụ ăn uống, buffet,…tất tần tật.

Hoa Lu Eco Homestay - Homestay Ninh Bình
Phòng ốc đơn giản nhưng sạch sẽ và tiện nghi

Hoa Lư Eco được làm chủ yếu từ tre, nứa, lợp ngói lá rất dân dã, bình dị nhưng đầy đủ tiện nghi và khang trang. Ở đây bạn sẽ cảm nhận được một không gian hết sức bình dị nhưng cũng không kém phần sôi động. Những bữa tiệc ngoài trời là thứ mà bạn sẽ thường xuyên được thấy. Những buổi trekking leo núi, chèo thuyền hay câu cá cũng khiến du khách tỏ ra thích thú. Điểm cộng là Homestay này khá gần các địa điểm tham quan ngắm cảnh nổi tiếng ở Ninh Bình.

Hoa Lu Eco Homestay - Homestay Ninh Bình
Hoa Lu Eco Homestay – Homestay Ninh Bình

Tóm lại, nếu như bạn chọn Hoa Lư Eco làm chốn dừng chân thì bạn chẳng cần phải lo nghĩ gì hết, bởi tại đây có đầy đủ dịch vụ từ nghỉ ngơi, ăn uống cho đến các hoạt động ngoài trời. Bạn chỉ cần liên lạc với họ, những việc còn lại để Hoa Lu Eco lo!

Địa chỉ: Trang An Village, Commune, Trường Yên, Hoa Lư, Ninh Bình.

Liên hệ: 0983 059 169 – 0964 301 177

Facebook: Hoa Lu Eco Homestay

Chi Phí: 375.000 – 1.080.000 đồng

3. Chezbeo Homestay Ninh Bình

Nằm ở làng Khả Lương, Hoa Lư, Ninh Bình, Chezbeo khá gần Tam Cốc Bích Động. Đây là một địa điểm cực kỳ thuận tiện để di chuyển đến những địa điểm tham quan du lịch.

Chezbeo Homestay Ninh Bình
Phòng ở được dựng ngay trên vách đá
Chezbeo Homestay Ninh Bình
Hay nằm giữa đầm sen…

Khác với những homestay khác, Chezbeo đặc biệt gây ấn tượng bởi kiến trúc độc đáo, mới lạ. Bạn sẽ được sống trong một chòi lá nhỏ giữa núi rừng. Ở đây xung quanh là núi, dưới chân là sông, còn bên trên là cả một bầu trời. Một trải nghiệm không phải lúc nào cũng có được.

Chezbeo Homestay Ninh Bình
Cách “chill” khi ở Chezbeo là mắc võng mà thưởng ngoạn sự kỳ vĩ của thiên nhiên

Chính bởi ở giữa đầm nước mênh mông nên hãy đến Chezbeo vào tháng 6, tháng 7 khi mà những bông sen đua nhau khoe sắc. Nơi này bỗng chốc trở thành đầm sen ngát hương và tuyệt đẹp. Còn bạn có thể đứng đó mà hít hà hương thơm của hoa sen và tận hưởng một Ninh Bình tuyệt đẹp.

Chezbeo Homestay Ninh Bình
Hòa mình với thiên nhiên thật sự!

Yên tâm rằng khi đến với homestay đang hot kinh khủng này, bạn sẽ chẳng thiếu chỗ sống ảo đâu. Chủ home rất biết cách tận dụng tự nhiên, lại xây thêm những chiếc cầu gỗ hay mắc võng nhìn ra núi sông thơ mộng. Nghe đã thấy đậm chất lãng du.

Chezbeo Homestay Ninh Bình
Để rồi hít hà cái không khí thơm dịu nhẹ thanh khiết mùa sen nở

Một lưu ý nhỏ là ở đây không hề có đồ điện tử như wifi, tủ lạnh, tivi, quạt,… thậm chí cả máy sấy. Khi ở đây, bạn sẽ phải thích nghi với tất cả điều đó và nó thực sự không thoải mái đối với những ai đã quen dùng đồ điện tử. Thêm nữa vì nằm giữa núi rừng nên sẽ có khá nhiều muỗi và côn trùng sẵn sàng “đeo bám” các bạn. Thế nên hãy mang theo thuốc chống côn trùng trong hành lý của mình nhé!

Địa chỉ: Thôn Khả Lương, Hoa Lư, Ninh Bình

Liên hệ: 0943 532 059

Facebook: Chezbeo Valley Bungalow

Chi phí: Khoảng 350.000 đồng/người

4. Ninh Binh Bamboo Farmstay

Cũng giống như Hoa Lu Eco Homestay, Ninh Binh Bamboo cũng là một homestay được bài trí theo kiểu sân vườn. Người ta chọn nơi này để nghỉ ngơi, để cảm nhận sự yên bình và cả sự hiếu khách của con người Ninh Bình.

Ninh Binh Bamboo Farmstay
Một “Farmstay” – Homestay kiểu sân vườn
Ninh Binh Bamboo Farmstay
Nhìn thôi là đã thấy tươi mát và yên bình!

Đến Ninh Binh Bamboo Homestay vào những ngày hè tháng sáu tháng bảy chẳng bao giờ ngại trời nắng nôi. Vì đến đây có sân vườn, cây cối – không gian xanh cũng đủ làm cho cơ thể và tâm hồn bạn trở nên mát mẻ.

Bạn sẽ thấy nơi này được thiết kế cực phù hợp cho những chuyến du lịch gia đình. Các phòng nghỉ đều như một căn nhà mini có bàn ghế, hiên nhà và một khoảng sân nhỏ. Chiều lại, sau cả ngày du hí mệt mỏi, được cùng người thân ngồi dưới hiên uống chén trà tâm tình thì âu cũng là một thú vui tao nhã.

Ninh Binh Bamboo Farmstay
Bộ bàn ghế gỗ dưới hiên nhà cổ, góc thưởng trà không thể thơ mộng hơn

Những dịch vụ ăn uống ở Bamboo cũng rất tốt với nhà hàng ở ngay trong khuôn viên, đồ ăn ngon cùng với chi phí phải chăng. Bạn cũng có thể đi bộ hoặc đạp xe ở con đường gần home, khá thú vị.

Ninh Binh Bamboo Farmstay
Đơn giản nhưng tinh tế – đó là tính từ dùng để miêu tả homestay này
Ninh Binh Bamboo Farmstay

Địa chỉ: Xóm 8, Gia Sinh, Gia Vinh, Ninh Bình (cách chùa Bái Đính 7km)

Liên hệ: 0359 674 921

Facebook: Ninh Binh Bamboo Farmstay

Chi Phí: 200.000 – 900.000 đồng

5. Amira Homestay

Amira là một homestay xinh xắn và ấm áp cực kỳ. Vẫn là phong cách nhà vườn nhưng Amira lại mang phong cách hiện đại hơn những homestay kể trên.

Amira Homestay - Homestay Ninh Bình
Cổng gạch đỏ nổi bần bật của Amira

Vẫn với tiêu chí thoải mái và tiện nghi, Amira có đầy đủ những đồ dùng cần thiết dành cho bạn. Được trang trí không hề cầu kỳ nhưng Amira vẫn cuốn hút vô cùng. Cả homestay được thiết kế kiểu giả gỗ với tông màu nâu và đèn vàng mang lại một sự gần gũi lạ thường. Hơn nữa, chiếc vườn nhỏ lát gạch của Amira cũng được chăm chút cực kỳ tỉ mỉ với những chậu cây nhỏ được sắp xếp đầy nghệ thuật. Bạn sẽ tìm thấy một góc nhỏ tuyệt đối yên bình và thư giãn ở Amira.

Một góc sân nhà Amira
Amira Homestay - Homestay Ninh Bình
Những chậu cây nhỏ được trồng ở khắp nơi – ngay cả trước cửa phòng
Amira Homestay - Homestay Ninh Bình
Sân vườn nhỏ nhưng ngập tràn cây cảnh
Amira Homestay - Homestay Ninh Bình
Amira được chăm chút tỉ mỉ đến từng ngóc ngách

Ngoài ra, những dịch vụ ăn uống ở Amira cũng được được phục vụ rất nhiệt tình và chất lượng.

Địa chỉ: Văn Lâm, Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình.

Liên hệ: 0246 657 4422

Chi Phí: khoảng 350.000 đồng/phòng/đêm

Chúc các bạn có những trải nghiệm và giây phút tuyệt vời nếu như các bạn có dự định du lịch Ninh Bình mùa sen 2019 này!

Có Thể Bạn Quan Tâm:

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here