BLACK FRIDAY và CYBER MONDAY 2019 – Kinh nghiệm mua sắm trong 2 ngày “đại chiến” săn SALE!!!

0
1514
Black Friday và Cyber Monday 2019 có gì hot?

Đối với những tín đồ mua sắm, đây chính khoảng thời gian được mong chờ nhất năm khi BLACK FRIDAY và CYBER MONDAY 2019 sắp diễn ra. Hòa trong không khí của những ngày “đại chiến săn sale”, các hãng thời trang lớn nhỏ sẽ tạo cơ hội cho bạn được thỏa sức với niềm đam mê shopping mà không cần lo ngại về giá.

Săn sale Black Friday và Cyber Monday 2019

Để có thể chuẩn bị tâm thế trở thành một cao thủ trong làng mua sắm và có cơ hội dinh về cho mình những món đồ ưu đãi nhất. Cùng Wecheckin dạo quanh thị trường và chúng mình sẽ chia sẻ cho các bạn kinh nghiệm săn sale Black Friday và Cyber Monday 2019 sao cho thật hiệu quả nhất nhé!

1. Bước 1: Nắm chắc thông tin, nguồn gốc và thời điểm diễn ra Black Friday và Cyber Monday 2019

Sẽ không hề khó khăn để bạn ghi nhớ và nhận ra sự kiện Black Friday và Cyber Monday 2019 bởi lẽ chắc chắn trong dịp này, tất cả các cửa hàng sẽ tận dụng tối đa khả năng truyền thông của mình để nhắm tới thị yếu của khách hàng. Bạn có thể quan sát được sự đông đúc, náo nhiệt tại khắp các con phố, nẻo đường Hà Nội, đâu đâu cũng là hình ảnh người dân từ lớn, bé, già, trẻ ra vào nhộn nhịp các cửa hàng cùng những biển Poster, giấy quảng cáo,… được dán khắp nơi thu hút mọi ánh nhìn.

Có gì trong Black Friday và Cyber Monday 2019

Vậy Black Friday và Cyber Monday khác nhau ở điểm nào?!

Black Friday hay còn có tên gọi khác là “Ngày Thứ 6 đen tối” được ấn định vào Thứ 6 đầu tiên ngay sau Lễ Tạ Ơn (Lễ Tạ Ơn – ngày lễ thường niên chủ yếu được tổ chức tại các nước: Mỹ, Anh, Canada,…). Trong năm 2019 này, Black Friday sẽ diễn ra chính xác vào ngày 29/11/2019. Vào ngày thứ 6 đen tối, hầu hết tất cả các mặt hàng từ quần áo, đồ trang sức, thiết bị đều có ưu đãi lớn và cực khủng dành tặng cho khách hàng.

Black Friday 2019

Có đôi chút khác biệt với Black Friday, Cyber Monday được tổ chức vào ngày Thứ 2 đầu tiên sau Lễ Tạ Ơn, cụ thể năm nay sẽ diễn ra vào ngày 02/12/2019. Ngày này hướng đến đối tượng khách hàng là những người làm công sở, sử dụng Internet hoặc thiết bị di động để mua hàng thông qua hình thức thanh toán online. Dịp này bạn không nên bỏ lỡ cơ hội mua các thiết bị đồ điện tử và công nghệ vì các sản phẩm chủ yếu sẽ giảm giá cực shock, thậm chí xuống chỉ còn 1/2 giá bán gốc.

Cyber Monday 2019

2. Bước 2: Tìm hiểu các địa chỉ săn sale Black Friday và Cyber Monday 2019 đáng tin cậy

Để có thể an tâm mua sắm cho mình những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và đảm bảo chất lượng, bạn nên quan tâm tới các thương hiệu nổi tiếng và đã có được lòng tin đến từ khách hàng. Wecheckin sẽ cập nhật nhanh các sự kiện khuyến mãi Black Friday và Cyber Monday 2019 nổi bật năm nay để các bạn có thể tiện theo dõi nhất nhé!

2.1. Trang thương mại điện tử Amazon – địa chỉ săn sale Black Friday và Cyber Monday 2019 bạn không nên bỏ lỡ

Hầu hết mọi năm Amazon đều có những chương trình khuyến mãi, giảm giá cực lớn trong 2 ngày Black Friday và Cyber Monday. Đặc biệt nhất tại đây là các sản phẩm công nghệ, số tự động, đặc biệt là các sản phẩm Amazon Devices (Kindle, Echo, Fire, Fire TV…) thường giảm tới 50%.

Amazon sale ngày Black Friday

Tuy nhiên, phần lớn các sản phẩm trên Amazon không ship về Việt Nam, nên bạn có thể liên hệ qua dịch vụ mua hàng Mỹ. Một gợi ý cho bạn tham khảo là Fado.vn – website này sẽ liên tục cập nhật giá Sale Black Friday mọi thời điểm trên Amazon.

Trang web thương mại điện tử FADO

Từ đó thì bạn có thể yên tâm nắm chắc thời cơ chớp lấy các khuyến mãi Lighting Deals trên Amazon.com. (Fado sẽ tặng thêm mã giảm giá 200K cho các đơn hàng từ 4 triệu trở lên nhé).

2.2. Tiki – Trang thương mại điện tử nổi trội nhất 2019 hướng tới Black Friday và Cyber Monday 2019 như thế nào?

Nếu bạn đã từng mua sắm trên Tiki.vn, có lẽ bạn sẽ không còn nghi ngờ gì về chất lượng và độ đảm bảo tin cậy của Tiki nữa phải không nào?

Săn Sale ngày thứ 6 đen tối trên Tiki

Góp mặt trong sự kiện Black Friday và Cyber Monday diễn ra năm nay, các sản phẩm công nghệ, gia dụng, mỹ phẩm…sẽ là những sản phẩm có ưu đãi cực lớn mà bạn nên tận dụng mua sắm vì chương trình khuyến mãi chỉ diễn ra khoảng 4 ngày trong dịp Black Friday từ 26/11 – 29/11/2019.

2.3. Sendo hưởng ứng Black Friday Việt Nam 2019

Khởi động sớm hơn so với các website thương mại điện tử tại Việt Nam, Black Friday trên Sendo.vn sẽ diễn ra trong một tuần lễ khuyến mãi, từ 16/11 – 29/11/2019. Mỗi một ngày ưu đãi, Sendo sẽ cung cấp các nhãn hàng khác nhau để tung ra khuyến mãi, tâm điểm vẫn là trong ngày 29/11/2019.

Săn Sale ngày thứ 6 đen tối trên Sendo

Trong 2019 này, Sendo có các mã giảm giá lên tới 6 triệu cho đơn hàng xe máy, bên cạnh đó là ưu đãi trả góp 0% lãi suất, thông tin chi tiết các bạn có thể thường xuyên cập nhật tại sendo.vn nhé!

2.4. Leflair trong dịp Black Friday và Cyber Monday 2019

Cũng giống như nhiều địa chỉ khác, đại tiệc mua sắm sẽ diễn ra ở Leflair vào Black Friday và Cyber Monday 2019 (23-26/11). Leflair sẽ khởi đầu nhiều chương trình ưu đãi lên đến 80% với sự xuất hiện của hàng loạt các thương hiệu danh tiếng về nhà cửa như: Panasonic, Hitachi, Philips, Bohemia, Libbey, Lock & Lock, Elmich…

Săn Sale ngày thứ 6 đen tối trên Leflair

2.5. Hình thức khuyến mãi Black Friday và Cyber Monday 2019 đến từ Lazada

Chương trình giảm giá Black Friday và khuyến mãi Cyber Monday ở Lazada sẽ diễn ra trong 4 ngày từ 26/11-29/11/2019. Sẽ có hàng ngàn sản phẩm được ưu đãi với giá “cực mềm” vào dịp Black Friday, Cyber Monday năm nay.

Săn Sale ngày thứ 6 đen tối trên Lazada

Truy cập Lazada.vn để thường xuyên cập nhật và nắm bắt được thông tin, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy món đồ ưng ý cho mình đó!

2.6. Ngày hội Black Friday và Cyber Monday 2019 – các chị em tung tăng diện giày mới cùng Juno

Trong những năm trở lại đây, Juno luôn là thương hiệu “nổ những phát súng đầu tiên” khởi động chương trình sale shock dịp lễ. Chương trình khuyến mại thường diễn ra trước một tuần và cụ thể vào năm nay, từ 8h sáng ngày 16/11, các chị em có thể tung tăng mua sắm giày mới tại các cơ sở của Juno trên toàn quốc. Chương trình giảm giá diễn ra hết 30/11/2019 với hàng trăm mẫu giày túi bán chạy với giá giảm lên tới 50%.

Săn Sale ngày thứ 6 đen tối trên Juno

Chị em nào không có thời gian vẫn có thể mua trực tuyến và chọn ra cho mình đôi giày, chiếc túi hợp ý để diện đi chơi, đi làm nha.

2.7. Tận dụng ngày lễ – mua sắm hả hê cùng Canifa Việt Nam

Trong 2019 này, CANIFA.COM bắt đầu giảm giá các sản phẩm từ 10 – 50% vào 17h Ngày 25/11, đặc biệt trong ngày đầu tiên 25/11 diễn ra chương trình, giá sẽ giảm thêm 10% trên giá đã giảm vì thế các tín đồ nên tận dụng cơ hội này để mua sắm.

Săn Sale ngày thứ 6 đen tối trên Canifa

2.8. Các hãng máy bay giảm giá hưởng ứng Black Friday 2019

Vietnam Airlines

Cơ hội vàng cho các tín đồ mê du lịch và đang cần đến một chuyến bay cất cánh đến miền đất hứa đây rồi!!! Tuy nhiên, chỉ trong 1 NGÀY DUY NHẤT – 29/11/2019, bạn sẽ có thể sử dụng 1 trong số 17.000 mã khuyến mãi mới được Vietnamairlines.com tung ra. Khi đặt vé có sử dụng mã khuyến mãi này, tiền mua vé sẽ tiết kiệm được cho bạn 15% đó nhé! Các bạn nhớ chú ý để chớp lấy thời cơ để được di chuyển, du lịch với giá rẻ này nha.

Săn vé máy bay giá rẻ Black Friday và Cyber Monday 2019

Jetstar khuyến mãi Black Friday 2019

Vào ngày 29/11 Jetstar.com sẽ mở bán vé vô cùng nhiều chặng nội địa với giá siêu shock – chỉ 11.000 VNĐ. Ưu đãi bắt đầu từ 11h ngày 26/11 và kéo dài tới hết ngày 29/11, đây quả thực là cơ hội không thể bỏ lỡ để săn vé giá rẻ đấy các bạn trẻ ơi!

3. Bước 3: Những lưu ý khi săn sale Black Friday và Cyber Monday 2019

Dù ngày “đại chiến săn sale” này làm con dân có phần náo động tuy nhiên bạn cũng cần phải giữ tỉnh táo trong việc lựa chọn địa chỉ và cách thức mua đồ để tránh bị thiệt nhé.

Cảnh săn sale ngày Black Friday và Cyber Monday 2019
  • Nếu lựa chọn mua trực tuyến hoặc thông qua bên thứ 3 từ ngoại nhập về, bạn nên tìm hiểu và nghiên cứu kỹ để không bị lừa hay mua phải hàng kém chất lượng. Hãy hỏi chị Google thật kỹ lưỡng trước khi thanh toán!
  • Hãy chọn lựa những nhãn hàng “nổi” và uy tín: Tâm lý của nhiều người trong dịp này là ham rẻ nên sẽ đôi khi không thể tránh khỏi việc bạn mua đồ rồi sẽ chán món đồ ấy, hay giá trị sử dụng của nó thực sự ngắn hạn. Vì thế nếu tận dụng mua sắm các thương hiệu có tiếng trong dịp này – bạn có thể dinh về cho mình những món đồ chất lượng, có thương hiệu và còn đáng tiền, tiết kiệm chi phí không tưởng nữa đấy!
  • Đến sớm từ những ngày đầu áp dụng chương trình săn sale: Thời gian mua là một yếu tố vô cùng quan trọng quyết định được việc bạn mua sắm có thành công hay không! Những sản phẩm sale trong những ngày đầu sẽ sạch, mới, tốt và chất lượng, dễ chọn lựa hơn rất nhiều so với những ngày cuối chót.

Bài viết trên là tổng hợp cẩm nang kinh nghiệm săn sale Black Friday và Cyber Monday 2019 dành cho bạn. Hãy tham khảo thật kỹ và chúc các bạn mua sắm được thật nhiều món đồ yêu thích cho mình nhé!

Xem thêm bài viết:

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here