TOP 7 Quán Cafe Đà Nẵng Đẹp Quên Lối Về (2019)!

0
8936

Một ngày ở Đà Nẵng bạn sẽ làm gì? Check-in, ăn uống, tắm biển? Và tất nhiên, chắc chắn không thể thiếu được thời gian thư giãn bên ly cà phê. Và nếu như bạn đang tìm kiếm những quán Cafe chất lượng và không gian thoải mái nhất ở Đà Nẵng thì đây chính là bài viết dành cho bạn! Hãy cùng wecheckinvn “lạc lối” ở 7 Quán Cafe Đà Nẵng đẹp hớp hồn ở nhé 😀

1. Danang Souvenirs & Coffee

Đây là một trong những quán cafe nổi tiếng nhất Đà Nẵng thu hút không chỉ người dân thành phố mà cả vô vàn khách du lịch thập phương. Danang Souvenirs & Coffee là một không gian cà phê kết hợp bán đồ lưu niệm. Đây là một không gian hiện đại nhưng yên bình với bàn ghế gỗ và nhiều cây xanh. Ở đây bạn sẽ được bắt gặp hình ảnh một Đà Nẵng thu nhỏ vừa mộng mơ, vừa tình tứ mà cũng rất đỗi thân thương.

DaNang Souvenirs & Cafe với tông màu trắng chủ đạo - Cafe Đà Nẵng
DaNang Souvenirs & Cafe với tông màu trắng chủ đạo

Đà Nẵng Souvenir & Coffee tọa lạc tại số 34 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng. Đây là vị trí đắc địa nằm ngay khu vực trung tâm, chạy dài theo sông Hàn thơ mộng. Thêm vào đó, cách bài trí và decor của quán cafe này cũng rất thông minh. Souvenirs được chia thành 4 khu chính: Một gian lớn sát mặt hướng ra phía sông, một gác lửng rộng không kém ở phía sau quầy phục vụ, phía cuối là khu vực dành riêng bày bán những đồ lưu niệm nhỏ xinh.

Đà Nẵng Souvenir & Coffee - Cafe Đà Nẵng
Nằm trên con đường Bạch Đăng với view sông Hàn thơ mộng

Danang Souvenirs & Coffee, bạn sẽ luôn có cảm giác thoải mái vì không gian ở đây quá thoáng đãng, lại nhìn thẳng ra con sông Hàn thơ mộng. Không thiếu gì góc cho bạn “sống ảo” đâu nhé! Tuy nhiên về đồ uống thì chỉ dừng ở mức tạm ổn, không quá xuất sắc hay mang hương vị riêng. Quán còn bán cả bánh ngọt nữa nha!

Đà Nẵng Souvenir & Coffee - Cafe Đà Nẵng
Không gian cafe thoáng đãng với nhiều cây xanh

Có khá nhiều món đồ lưu niệm đáng yêu mang đậm văn hóa địa phương được bày bán tại đây: từ thiệp, gấu bông, móc chìa khóa, cho đến quần áo. Bạn sẽ khó lòng mà cưỡng lại bản thân “rút ví” trước những món đồ siêu dễ thương như thế. Nên là hãy cẩn thận nhé!

Đà Nẵng Souvenir & Coffee - Cafe Đà Nẵng
Giữ túi tiền cho chắc nhé vì bạn sẽ không ngăn được bản thân “rút ví” trước những món đồ xinh xinh ở đây đâu!

Đây cũng là địa điểm diễn ra các buổi triển lãm và sự kiện văn hóa nghệ thuật của Đà Nẵng. Chính vì vậy bạn sẽ cảm nhận được không gian của Souvenirs mang chút hơi thở nghệ thuật đương đại.

Địa chỉ: 34 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

Chi Phí: 20.000 – 50.000 đồng

2. Wonderlust Danang

Bên ngoài
Bên ngoài “đơn giản” của Wonderlust

Nằm ngay trên con đường cà phê nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng nhưng không vì thế mà Wonderlust “lép vế” so với những quán cà phê khác đâu nhé! Thoạt nhìn từ bên ngoài sẽ thấy Wonderlust mang một phong cách hiện đại đơn giản, nhưng vào bên trong mới thấy hết được kiến trúc độc đáo của nó.

Wonderlust's Bar - Cafe Đà Nẵng
Wonderlust’s Bar
Wonderlust - Cafe Đà Nẵng
Phong cách tối giản không mang lại sự nhàm chán

Wonderlust mang phong cách minimal (tối giản) nhưng tinh tế với tông màu chủ đạo là trắng – đen xen lẫn màu nâu của nội thất gỗ. Cách bố trí ánh sáng hợp lý với nhiều ánh sáng mặt trời cùng sự sắp đặt cây xanh ngẫu hứng. Điều này khiến không gian của Wonderlust trở nên thoáng đãng nhưng không hề đơn điệu, nhàm chán. Đây chính là chìa khóa để cho ra đời những tấm ảnh ngàn like trên Facebook hay Instagram đấy nhé!

Wonderlust's - Cafe Đà Nẵng
Với lối kiến trúc vô cùng độc đáo

Wonderlust phục vụ các loại nước uống và bánh ngọt, tuy không quá đặc sắc nhưng đều khá dễ uống. Đặc biệt, với giá cả dao động từ 15-50k thì quá ổn cho một quán cà phê với không gian đẹp nằm ngay tại trung tâm đúng không?

Tủ bánh ngọt nhất định phải thử khi đến Wonderlust - Cafe Đà Nẵng
Tủ bánh ngọt nhất định phải thử khi đến Wonderlust

Địa chỉ: 96 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 7:30 – 22:00

Chi Phí: 15.000 – 50.000 đồng.

3. Mar Rojo Cafe

Quán có không gian 2 tầng rộng rãi, bàn ghế trang trí đẹp theo bố cục. Có góc lại lãng mạn như Hàn Quốc, có góc lại cổ điển, sang trọng kiểu phương Tây. Những khung hình nghệ thuật được treo một cách có tính toán khiến không gian quán thêm nghệ thuật.

Mar Rojo - Cafe Đà Nẵng
Yêu Mar Rojo ngay từ cái nhìn đầu tiên!

Đặc biệt, quán khá yên tĩnh, phù hợp cho việc đọc sách, học bài, viết lách và làm việc nhóm. Bước chân vào quán, bạn sẽ thấy dễ chịu ngay nhờ hương tinh dầu hoa ngọc lan tây ngào ngạt, đem lại cảm giác cực ấm cúng và sảng khoái.

Bao quanh quán là vạt cây cỏ xanh um mướt mắt, nước chảy róc rách. Có lẽ, gu của chủ quán hướng đến đối tượng thích tìm đến sự bình yên, nhẹ nhàng nên âm nhạc của quán cũng được chọn lọc rất kỹ. Hầu hết là nhạc hòa tấu. Thi thoảng, trong không gian yên tĩnh lại vang lên tiếng đệm đàn piano của khách, bạn sẽ nhanh chóng chìm đắm vào từng phím đàn thật lãng mạn.

Mar Rojo - Cafe Đà Nẵng
Không gian quá dễ thương ở Mar

Thực đơn của quán khá đa dạng. Buổi sáng, quán có phục vụ điểm tâm với bánh mỳ bơ tỏi, khoai tây chiên vị phô mai, mỳ Ý, bò né… Lần đầu đến quán, cô bé phục vụ giới thiệu ly trà đào và một nho đen đá xay. Vị trà đào khá ngon, ngọt thanh và có vị hơi chua.

Mar Rojo - Cafe Đà Nẵng
Thực đơn đồ ăn phong phú
Mar Rojo - Cafe Đà Nẵng
Cùng đồ uống cũng rất vừa miệng, bài trí đẹp

Nho đen ngọt thơm vừa phải. Thực đơn không quá nhiều món nhưng chú trọng đến chất lượng và trang trí đẹp nên khá kích thích vị giác, thị giác. Hãy để cuối tuần thực sự là một cuối tuần thư giãn, an nhiên với Mar Rojo cà-phê nhé.

Địa chỉ: 47- 49 Chương Dương, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 06:30 – 22:30

Chi phí: 30.000 – 80.000 đồng.

4. Nối Cafe

Nối Cafe là một quán cafe bao cấp nhỏ xinh

Nằm trong con hẻm nhỏ trên đường Nguyễn Chí Thanh, Nối cà phê là một không gian Cafe Đà Nẵng cũ kĩ và trầm mặc. Nó khác xa với sự sầm uất, nhộn nhịp chỉ cách đó vài bước chân. Vẻ đẹp cổ điển của Nối được thể hiện qua phong cách retro đẹp ngẩn ngơ từ bàn ghế, đến kệ sách, cả ánh đèn vàng vọt chiếu xuống những vật dụng cổ xưa máy phát nhạc và những mảng tường hoen ố cùng tiếng quạt cũ quay khe khẽ.

Nối Cafe - Cafe Đà Nẵng
Từng đồ vật ở đây đều phủ một lớp bụi thời gian
Nối Cafe - Cafe Đà Nẵng
Kho ký ức với đầy những quyển sách, băng đài và những đồ dùng cổ

Tại đây, bạn còn có thể tìm thấy một quầy tạp hóa nhỏ nhắn gắn liền với một thời tuổi thơ dữ dội. Cái tủ gỗ mộc mạc trưng bày kẹo dừa, kẹo lạc, kẹo C, mì Miliket…Âm nhạc cũng là thứ khiến nhiều người có thể ngồi lì hàng giờ tại Nối mà không biết chán. Những bản nhạc xưa nhẹ nhàng, du dương được mở khe khẽ gợi lên đầy hoài niệm. Ở Nối còn có món cà phê và cacao trứng khá đặc biệt do anh chủ người Hà Nội tự tay pha mà nhất định bạn phải thử đấy!

Địa Chỉ: 113/18 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu 1, Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

Chi phí: 15.000 – 35.000 đồng.

5. 43 Factory Coffee Roaste

43 Factory Coffee Roaste
43 Factory Coffee Roaste

43 Factory Coffee đang là điểm đến yêu thích của các du khách, nhất là du khách nước ngoài khi đến Cafe Đà Nẵng. Quán nằm ngay ngã tư trên một khu đất rộng nên mặt tiền rất thoáng mát. Quán được xây dựng theo phong cách mở, bao quanh là 1 hồ nước và một số bàn café được bố trí “âm” dưới nước. Nội thất bên trong mang phong cách Industry với tường gạch trần, nền xi măng và ống điện nước đi nổi.

43 Factory Coffee Roaste
Nội thất bên trong mang phong cách Industry với tường gạch trần, nền xi măng và ống điện nước đi nổi.
43 Factory Coffee Roaste
Bàn café được bố trí “âm” dưới nước

Trần nhà cao với cửa kính và cây xanh được trồng ở khắp nơi khiến 43 Factory luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên và cực kì thoáng đãng. Điều khá thú vị là để phù hợp với cái tên Factory (nhà máy) thì nhân viên của quán có đồng phục được thiết kế giống với trang phục của công nhân.

43 Factory Coffee Roaste
Đồng phục được thiết kế giống với trang phục của công nhân.

Những quán cafe bình thường tập trung vào không gian để làm sao cho độc đáo và tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng. Còn ở 43 Factory, cả không gian và đồ uống đều được chú trọng. Xưởng cà phê 43 ra đời với mong muốn đem đến cho khách hàng Việt Nam một cái nhìn cụ thể và rõ nét nhất “hành trình của hạt cà phê”. Từ khi còn là những hạt cà phê nguyên chất, được chọn lọc một cách tỉ mỉ rồi đem rang, xay cho đến khi trở thành một tách cà phê thơm ngon.

Xưởng 43 chăm chút tỉ mỉ đến từng vật dụng
Cà phê nguyên chất tại 43 Factory (Ảnh @Junefoodie)

Quầy bar được đặt ở trung tâm là nơi bạn có thể trực tiếp quan sát quy trình pha chế đồ uống. Từ việc cảm nhận thực tiễn quy trình, khách hàng sẽ cảm nhận được giá trị thực sự của tách cà phê. Đây chính là điểm cộng to đùng của 43 Factory. Menu của Xưởng Cà Phê 43 khá đơn giản, bao gồm các loại cà phê, trà và nước ép cùng 1 số loại bánh ngọt. Giá đồ uống tại đây có thể hơi mắc nhưng với không gian đẹp và được đầu tư chỉn chu, đây là mức giá hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Địa chỉ: Lô 419 – 422 Ngô Thì Sỹ, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00

Chi Phí: 50.000 – 70.000 đồng.

6. Grand.T Coffee

Thêm một quán cà phê mới toanh rất thích hợp để bạn lê la trong những ngày cuối tuần. Grand.T không nằm ở vị trí quá đắc địa nên chưa được biết đến nhiều. Vì vậy, quán không quá đông đúc và ồn ào.

Grand.T Coffee - Cafe Đà Nẵng
Grand.T không đông đúc ồn ào như các quán cà phê khác

Không gian của Grand.T rộng rãi, thoáng đãng với thiết kế đi theo phong cách đơn giản với tone màu chính là trắng – nâu. Cây xanh và những mảng tường được vẽ tinh tế tạo nên một tổng thể mát mắt, dễ chịu. Quá khá rộng rãi với cả không gian tầng trệt và tầng lửng nên thích hợp để nhóm bạn tụ tập vào cuối tuần.

Grand.T Coffee - Cafe Đà Nẵng
Grand.T Coffee - Cafe Đà Nẵng

Menu là thứ giúp Grand.T ghi điểm. Menu của quán cực kì đa dạng các loại thức uống từ cà phê, trà, nước ép, mojito với giá cực kì “hạt dẻ” trong khoảng từ 15 – 40k. Với 1 không gian xinh xắn và nước uống hợp lý thế này thì cực kì đáng đi thử đấy!

Menu Grand.T Coffee - Cafe Đà Nẵng
Menu “ăn điểm” của Grand.T

Địa chỉ: 287 Nguyễn Chí Thanh, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00

Chi phí: 15.000 – 40.000 đồng.

7. KaKao Cafe

KaKao Cafe - Cafe Đà Nẵng
Quán Cafe “Hàn Xẻng” hot xình xịch ở Đà Nẵng
KaKao Cafe - Cafe Đà Nẵng

Kakao Cafe là một quán cà phê mới xuất hiện nhưng đã trở thành địa điểm hot được giới trẻ Đà Nẵng rỉ tai nhau rần rần. Nằm trong khu khách sạn RAON 3* hiện đại, Kakao chỉ cách bãi biển vài bước chân.

Người ta dễ bị “fall in love” với quán cafe này bởi phong cách hiện đại nhẹ nhàng với tông trắng chủ đạo kiểu Hàn Quốc. Để cân bằng lại thì nội thất mà Kakao sử dụng có màu kem hoặc nâu gỗ ấm áp. Chủ quán cũng không quên trang trí cho quán cưng của mình bằng những chậu cây cảnh nhỏ xinh, đủ tạo nên không gian xanh dễ chịu. Nếu như bạn đang tìm một quán cà phê xinh xắn, yên bình gần biển thì Kakao chắc chắn sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Đã đến đây thì đừng dại gì mà không check-in nhé, vì chỉ cần giơ máy là bạn đã có được một bức ảnh đẹp rồi!

KaKao Cafe - Cafe Đà Nẵng
Những bức ảnh “chất lừ” được chụp ở Kakao
KaKao Cafe - Cafe Đà Nẵng
KaKao Cafe - Cafe Đà Nẵng
KaKao Cafe - Cafe Đà Nẵng

Đến Kakao nhâm nhi một tách cà phê hoặc trà được pha vừa vặn, nghe một bản nhạc nhẹ, ngắm nắng vàng rọi qua khung cửa kính. Bạn sẽ cảm nhận được một Đà Nẵng rất đỗi lãng mạn và yên bình.

Địa chỉ: 31 Nguyễn Công Sáu, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

Chi phí: 30.000 – 50.000 đồng.

đó là tổng hợp 7 quán Cafe Đà Nẵng đẹp nhất mà wecheckinvn nghĩ rằng bạn nên đến và trải nghiệm. Chúc các bạn có những giây phút vui vẻ và thoải mái ở thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp!

Đà Nẵng và Hội An là những điểm đến du lịch luôn có một sức hấp dẫn vô cùng lớn đối với du khách, dù là khách đi theo tour hay đi tự túc. Nằm trên cung đường di sản ven biển miền Trung, nơi đây có rất nhiều địa điểm tham quan thú vị mà du khách hoàn toàn có thể ghé tới trong một ngày với đầy đủ phương tiện di chuyển tiện lợi…
Còn chần chừ gì nữa mà không lưu lại ngay 5 địa chỉ homestay này để lên kế hoạch đi “đập phá” Đà Nẵng cùng tụi bạn thân ngay!
Hãy đến với homestay Little Flower để được tận hưởng sự chu đáo, đáng yêu của anh chị chủ hay những đồ uống với xoài, hoặc đơn giản chỉ là thư giãn.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here