Khám phá 10 địa điểm “sống ảo” khi du lịch Bali 2020

0
6865
du lịch bali

Bali được mệnh danh là viên ngọc quý của “ xứ sở vạn đảo” Indonesia, là địa điểm du lịch nghỉ dưỡng cực “hot” của châu Á. Bali có khí hậu mát mẻ, những cánh rừng mưa nhiệt đới bạt ngàn, những thửa ruộng bậc thang ngập hương lúa, những dòng sông như những dải lụa mềm mại và được bao bọc bởi những bãi cát trắng xóa cùng làn nước biển trong xanh màu ngọc bích,.. Cùng với đó là nền văn hóa tín ngưỡng đặc sắc, tất cả tạo nên một “thiên đường nhiệt đới” trong mơ của rất nhiều tín đồ yêu thích du lịch. Bởi vậy, hãy cùng theo chân wecheckin điểm danh top những địa điểm “sống ảo” triệu like khi du lịch Bali này nhé!

1, Du lịch Bali – Ubud

Ubud nằm sâu trong khu rừng nhiệt đới xanh tươi trong lành, ở vị trí trung tâm Bali và được ví như “trái tim” của Bali, là cái nôi văn hóa và truyền thống đậm bản sắc của Bali.

Ubud

Xung quanh Ubuh có rất nhiều ngôi đền ngàn năm cổ kính, uy nghiêm như đền Saraswat với những bức tượng vĩ đại tượng trưng cho những con quỷ nổi tiếng trong thần thoại, đền Tirta Empul với suối nước thánh thanh lọc linh hồn, đền Gunung Kawi với lối kiến trúc được chạm khắc vào vách đá…

Ubud
Du lịch Bali - Ubud

Dạo quanh các ngôi đền để cảm nhận được văn hóa tâm kinh Hindu của người dân bản địa, đó sẽ là trải nghiệm tuyệt vời đó. Nổi tiếng nhất phải kể đến đền Tirta Empul, có ý nghĩa là “suối nước thánh”, trải nghiệm tắm nước thánh để gột rửa tội lỗi và cầu xin may mắn an lành sẽ là một trong những trải nghiệm thú vị nhất của chuyến đi Bali.

Du lịch Bali - Ubud
Du lịch Bali - Ubud

Ở Ubud đừng quên “check in” con đường mòn Campuhan Ridge Walk – được mệnh danh là đẹp nhất đảo Bali nhé! Campuhan Ridge Walk là còn đường chạy dọc theo sườn đồi được lát bốn hàng đá lát mỏng và có khung cảnh vô cùng nên thơ, với hai bên là cỏ cây xanh ngắt. Còn gì tuyệt hơn khi cùng người yêu dạo bước trên con đường mòn tận hưởng cảnh sắc lộng lẫy tuyệt vời, hít thở bầu không khí trong lành, cảm nhận được mặt trời nằm trên đỉnh đầu và chụp những bức ảnh “sống ảo” thật mướt mờ khoe instagram.

Du lịch Bali - Ubud
Du lịch Bali - Ubud

Bạn hãy đặt chân đến làng Tegalalang để hòa cùng nét đẹp bình dị, quyến rũ của những ruộng bậc thang. Ngắm nhìn những cánh đồng lúa xanh mơn mởn trong ánh nắng vàng chan hòa và điểm xuyết những hoa lá xung quanh, thả dáng giữa phong cảnh để có những bức hình “sống ảo” khoe news feed. Nếu bạn can đảm, yêu thích mạo hiểm hãy trải nghiệm cảm giác được ngồi bay bổng trên “xích đu”, đắm say trong cảnh ruộng bậc thang với Bali swing – Trò chơi cực “hot” trên mạng xã hội ở đây nhé! 

Du lịch Bali - Ubud
Du lịch Bali - Ubud

Bạn là người yêu thích động vật hoang dã? Thì rừng khỉ Ubud – nơi sinh sống của loài khỉ có đuôi dài màu xám chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Bạn tha hồ có thể làm quen chụp ảnh với những chú khỉ nhưng đừng trêu đùa quá trớn, chúng sẽ quạu đó. 

Du lịch Bali - Ubud
Du lịch Bali - Ubud

Không ồn ào, náo nhiệt như thế giới ngoài kia, du lịch Bali 2020 tại thị trấn Ubud mang dáng dấp của một vùng quê bình yên, cổ kính làm du khách đắm say trong thiên nhiên quyến rũ.

2, Du lịch Bali – Kuta

Nếu như Bhud mang vẻ đồng quê yên bình, thơ mộng thì Kuta tại có dáng vẻ sầm uất nhộn nhịp nhất của Bali. Kuta nằm sát bãi biển xinh đẹp và chỉ cách sân bay 1-3km, phù hợp cho ngày chơi cuối cùng ở Bali.

Du lịch Bali

Bãi biển Kuta nổi tiếng với những bãi cát trắng xóa bao quanh làn nước xanh ngắt. Đến đây bạn sẽ được thỏa mái đắm mình trong hương vị của biển nhiệt đới. Sóng ở Kuta rất lớn nên rất thích hợp cho những bạn yêu thích lướt sóng. Hoàng hôn trên biển Kuta cũng rất đẹp nên hãy cùng người yêu ngắm nhìn hoàng hôn ở đây nhé!

Du lịch Bali
Du lịch Bali - Kuta

Đến Kuta mà không trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh ở công viên nước số một châu Á- Waterbom Bali sẽ rất đáng tiếc đấy. Có rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh tại Waterbom Bali như trượt cơ thể Climax “siêu vòng lặp”, Superbowl, Boomerang, Smashdown và Đường đua… Tất cả những trò chơi đó sẽ kiến bạn “hú hét” thả ga đấy nhé!

Du lịch Bali - Kuta
Du lịch Bali - Kuta

Nhảy Bungee là trò chơi mạo hiểm được yêu thích nhất thế giới và 5GX Bali Reverse Bungy ở Kuta cũng là một trong những địa điểm nhảy bungee hot nhất châu Á. 5GX Bali Reverse Bungy có slogan “get high in Bali”, sau khi siết chặt đai an toàn, bạn sẽ cảm nhận được tất cả adrenaline dồn lên não và rồi cực kì sảng khoái khi được ‘bắn’ người bay ra giữa không trung, thưởng ngoạn cảnh sắc nên thơ của hòn đảo xinh đẹp này dưới tầm mắt, phía trước là cả đại dương xanh thẳm, hẳn là không còn gì tuyệt vời hơn.

Kuta

Kuta có rất nhiều bar/pub giá rẻ nên du khách có thể thoải mái quẩy tẹt ga. Còn gì tuyệt hơn khi cùng lũ bạn vui chơi náo nhiệt, thưởng thức ly cocktail, hít thở hương biển.

Kuta

Phố xá ở Kuta đông đúc náo nhiệt, có rất nhiều trung tâm mua sắm chẳng hạn như Trung tâm mua sắm Kuta Beach Walk, Trung tâm mua sắm Discovery, Lippo Mall Kuta và Công viên 23 Mall Kuta… khiến bạn như đang lạc bước vào thiên đường mua sắm số 1. Khu mua sắm Kuta Beach Walk có các cửa hàng highstreet như Zara, Pull&Bear, H&M, Bershka và nhiều hãng của Mỹ cho bạn thỏa sức shopping, một điểm cộng nữa là trung tâm có thêm khu vườn trên cao nhìn ra biển đẹp tuyệt vời nhất định phải đi xem nhé!

Kuta
Kuta

Bạn yêu thích những bãi biển cát trắng thơ mộng, những trung tâm mua sắm thả ga, những trò chơi cảm giác mạnh hay đơn giản là cùng người yêu ngồi ngắm  hoàng hôn buông xuống mặt biển óng ánh thì đừng quên Kuta cho chuyến du lịch Bali mùa xuân 2020 nhé!

3, Du lịch Bali – Uluwatu

Uluwatu bán đảo Bukit ở tận cùng phía nam Bali là nơi có những bãi biển tuyệt đẹp, những vách đá vôi gồ ghề, những thánh địa lướt sóng đẳng cấp, hoàng hôn buông xuống cực đẹp cùng những quán bar clifftop, những khu nghỉ dưỡng sang trọng, quán cà phê hipster và đặc biệt là đền thờ truyền thống Uluwatu nữa.

 Uluwatu

Bãi biển Uluwatu được đánh giá là một trong những bãi biển tốt nhất của Bali, mang vẻ đẹp hoang sơ và tự nhiên. Bãi biển Suluban, còn được gọi là Blue Point Uluwatu và Pantai Suluban, là bãi biển nổi tiếng nhất trong số tất cả các bãi biển Uluwatu có thể được tìm thấy ở Bán đảo Bukit ở Nam Bali! Nơi đây chính là thiên đường cho các tín đồ yêu thích bộ môn thể thao lướt ván.

Uluwatu

Đền Uluwatu là một trong những ngôi đền cổ xưa nhất Bali, người ta thường hay nói đã đến du lịch Bali thì phải ghé đến thăm đền Uluwatu. Đền Uluwatu nằm trên một vách đá cao chót vót, hướng view là cả một vùng biển tuyệt đẹp với những con sóng vỗ tung bọt trắng xóa. 

Uluwatu

Hoàng hôn chính là cảnh sắc đẹp nhất của đền Uluwatu. Khoảnh khắc tuyệt nhất khi cả một bầu trời chuyển sang màu vàng, cam, hồng tím. Mặt trời đỏ rực từ từ hòa vào mặt biển rồi biến mất sẽ khiến lòng người trở nên nhẹ nhàng, không vướng bận.

Uluwatu

View của các nhà hàng, quán bar ở Uluwatu không phải dạng vừa đâu. Trong số đó có OMNIA với vị thế nằm trên một cao nguyên hơn 100m nhìn ra đại dương tạo nên khung cảnh kỳ vĩ. OMNIA beach club là nơi bạn có thể chụp cả trăm tấm hình sống ảo cực đẹp và trải nghiệm đẳng cấp quốc tế độc đáo. Nữ ca sĩ xinh đẹp Bảo Anh cũng đã “check in” OMNIA rồi đó!

 Uluwatu

Đối diện OMNIA chính là Alila Villas Uluwatu có lối kiến trúc rất độc đáo xứng đáng được gọi là kiệt tác. Tận hưởng bể bơi vô cực dài 50m nhìn ra Ấn Độ Dương, niềm tự hào của Alila. Hãy đắm mình trong dòng nước mát lạnh, ngắm nhìn cảnh sắc đại dương mênh mông cũng là trải nghiệm hay ho đó!

Uluwatu

Uluwatu yên bình và hoang sơ với những vách đá cheo leo, nước biển trong veo màu ngọc bích, cùng những khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất… tất cả sẽ giúp bạn có một chuyến đi Bali mùa xuân trọn vẹn nhất.

4, Du lịch Bali – Seminyak

Seminyak là khu vực nghỉ dưỡng bãi biển cao cấp và tinh vi nhất của Bali, nơi thu hút hàng đầu với những bãi biển tuyệt đẹp và những rung cảm thư giãn. So với những nơi như Ubud, Seminyak không có nhiều địa điểm thiên nhiên thơ mộng, nhưng có một số điểm vui chơi, giải trí rất thích hợp cho những gia đình.

Seminyak

Không đông đúc, ồn ào như bãi biển ở Kuta, bãi biển Seminyak tương đối yên tĩnh vào ban ngày. Với tiết trời mát mẻ, đầy nắng chan hòa tạo nên không gian thoải mái cho du khách thoải mái tắm nắng, thả diều cùng gia đình hay đơn giản là cùng người yêu ngắm nhìn ánh hoàng hôn buông xuống mặt biển.

Seminyak

Một trong những điểm yêu thích của du khách ở Bali là các đền thờ Hindu của người Bali. Đền Petitenget chính là trung tâm văn hóa tín ngưỡng của Seminyak, nổi tiếng với các nghi lễ bên bờ biển. Đến thăm đền Petitenget để biết hơn về đời sống tinh thần của người dân Bali hàng thế kỷ nay.

Du lịch Bali - Seminyak

Seminyak hướng du khách đến sự thượng lưu, quý tộc nên không ngạc nhiên khi ở đây có rất nhiều trung tâm mua sắm từ thương hiệu địa phương cho đến những thương hiệu nổi tiếng quốc tế. Chỉ cần đi lang thang trên đường phố chính của Jalan Raya về phía Quảng trường Seminyak, bạn sẽ tìm thấy hàng tấn cửa hàng bán những thứ địa phương tuyệt vời. 

Du lịch Bali - Seminyak

Ở Seminyak còn có dịch vụ cưỡi ngựa với sự hỗ trợ của hướng dẫn viên chuyên nghiệp. Cưỡi trên lưng ngựa dọc bờ biển mát mẻ, lang thang trên những cánh đồng bậc thang, tận hưởng cuộc sống giản đơn, chụp những bức hình sống ảo cực chất. 

Du lịch Bali - Seminyak

Seminyak hướng tới sự tinh vi, sang chảnh nên dễ hiểu ở đây có rất nhiều spa cho du khách thư giãn. Không có lý do gì để không nuông chiều bản thân với việc massage thư giãn.

Du lịch Bali - Seminyak

Seminyak chính là thiên đường ẩm thực, nơi tập trung mọi nền ẩm thực Á, Âu, Địa Trung Hải… Tất cả các quán cafe, nhà hàng ở đây đều được thiết kế với kiến trúc độc đáo cho bạn tha hồ sống ảo, hương vị của mỗi thức uống cũng rất ngon. Một trong những quán mà wecheckin muốn giới thiệu cho bạn là Revolver Espresso với nội thất bên trong quán được trang trí màu hồng, sặc sỡ với nhiều họa tiết hoa lá cành. Không gian tràn ngập ánh sáng cho bạn view lý tưởng để selfie. Thức uống của Revolver Espresso cực kỳ thơm ngon với những ly cà phê nóng hay những ly cocktail đầy sắc màu.

 Seminyak

Seminyak là một trong những vùng ngoại ô ven biển sành điệu nhất của Bali, với các câu lạc bộ bãi biển náo nhiệt, nhà hàng cao cấp và tất cả các khu mua sắm mà bạn có thể mơ ước.

5, Du lịch Bali- Vịnh Jimbaran

Bạn là người yêu thích hải sản thì đừng bao giờ bỏ qua vịnh Jimbaran với hải sản cực ngon. Có rất nhiều du khách đã dừng chân nơi đây để được nếm hương vị hải sản. Sóng biển ở vịnh Jimbaran không mạnh như Kuta hay Seminyak mà êm dịu hơn, bình lặng hơn.

Du lịch Bali- Vịnh Jimbaran

Thưởng thức bữa tiệc hải sản tươi sống nhất hòn đảo với cả dãy nhà hàng hải sản sát bãi biển cho bạn thỏa sức lựa chọn. Hải sản ở vịnh Jimbaran được bán theo diện combo bao gồm nào là tôm hùm, mực, hào, cá,… mặc bạn chọn lựa theo sở thích. Bởi vậy, bạn nhớ đến vịnh để được ăn hải sản dưới ánh đèn lung linh trên bờ biển lãng mạn và lắng nghe tiếng sóng vỗ nhé!

 Vịnh Jimbaran

Dạo bước buổi sáng sớm trên bờ biển yên tĩnh, ngắm nhìn ánh mặt trời từ từ trồi lên mặt biển thắp sáng cả vùng trời tối tăm ở vịnh Jimbaran. Ban ngày, dạo quanh chợ cá Kedonganan để hiểu hơn về cuộc sống của ngư dân nơi đây. Chiều về thì lại cùng người yêu ngắm nhìn hoàng hôn trên biển dịu êm là một trải nghiệm tuyệt đẹp đấy nhé!

 Vịnh Jimbaran
Du lịch Bali- Vịnh Jimbaran

Jimbaran rất thích hợp cho những du khách thích thư giãn, nhẹ nhàng với các villas, khu nghỉ dưỡng xinh đẹp. Đáng kể nhất phải là Ayana Resort là địa điểm lý tưởng của rất nhiều cặp tình nhân tổ chức hôn lễ hay hưởng tuần trăng mật ngọt ngào.

Vịnh Jimbaran

Ayana Resort nằm trên một vách đá cao ở vịnh Jimbaran với view tuyệt đẹp nhìn ra Ấn Độ Dương mênh mông, rất thích hợp cho những du khách thích yên tĩnh, riêng tư. Ayana còn nổi tiếng với Rock Bar một trong những quán bar nổi tiếng nhất thế giới với view cực đỉnh và là địa điểm ngắm hoàng hôn cực chất trên Jimbaran, thức uống Rock Bar cũng khá rẻ nữa đó!

Ghé thăm Bali ở vịnh Jimbaran để thưởng thức những món hải sản tươi ngon nhé! 
Ghé thăm Bali ở vịnh Jimbaran để thưởng thức những món hải sản tươi ngon nhé! 

6, Du lịch Bali – Cung điện nước Tirta Gangga

Một trong những nơi “sống ảo” nổi tiếng nhất instagram chính là cung điện nước Tirta Gangga. Cung điện thuộc sở hữu của hoàng tộc Karangasem từng thống trị cả một miền Đông Bali.  Tirta Gangga theo nghĩa đen, nó có nghĩa là “nước từ sông Hằng”, mang ý nghĩa tôn giáo đối với những người theo đạo Hindu. 

Cung điện nước Tirta Gangga

Cung điện được tạo thành từ nhiều hồ bơi, đài phun nước, các tác phẩm chạm khắc đá và cả những khu vườn, cung điện nước Tirtaganagga có đến hàng ngàn con cá Koi đầy màu sắc, đài phun nước cao 10m này có mười một tầng với hình hoa sen ở đỉnh. Nước phun ra bắn xuống các tầng để tạo hiệu ứng làm mát và làm dịu đi cảnh tượng. Bạn phải một lần chứng kiến vẻ đẹp của nó bởi đây thực sự là một kỳ quan.

Cung điện nước Tirta Gangga
Du lịch Bali

Cung điện Tirta Gangga tạo cho bạn một background hoàn hảo cho những tấm hình sống ảo cực đẹp. Hãy mặc lên bộ đồ số một vào tạo dáng thật quý tộc trong không gian cao sang và tôn nghiêm của cung điện nhé!

Du lịch Bali
Cung điện nước Tirta Gangga

Cung điện Tirta Gangga chắc chắn là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn đi du lịch Bali này. 

7, Du lịch Bali- Nusa Dua

Không náo nhiệt ồn ào như biển Kuta, không cheo leo trên các vách đá, nước trong màu ngọc bích như Uluwatu, Jimbaran, biển Nusa Dua hiện lên với làn nước trong xanh thăm thẳm của bầu trời, sóng dịu êm, yên bình làm lòng người nhẹ nhõm.

Du lịch Bali

Nếu bạn không thích ồn ào, đông đúc như Kuta thì hãy đến với nàng thơ Nusa Dua xinh đẹp. Dusa Dua sạch sẽ, yên ả rất thích hợp với các gia đình. Cùng gia đình vui đùa trên bãi cát trắng mịn hay đi dạo dọc bờ biển cũng rất lãng mạn đấy.

Nusa Dua

 Water Blow là một những địa nhiên nhiên kỳ vĩ nhất của Nusa Dua được tạo hóa ban tặng. Water Blow là một ghềnh đá nhô ra trên mặt biển có một lỗ hổng lớn, đến khi sóng biển vỗ vào đá nước biển sẽ phun trào ngược lên tạo nên cảnh tượng bọt nước trắng xóa một góc trời

Nusa Dua
Nusa Dua xinh đẹp, dịu dàng như một nàng thơ của Bali rất thích hợp cho những gia đình du lịch Bali 2020. 

8, Du lịch Bali –  Đền Pura Lempuyang

Bạn có biết cánh cổng thiên đường – Heaven’s Gate gây sốt trên instagram một thời không? Heaven’s Gate mà các tín đồ “check in” rần rần là một phần của đền Pura Lempuyang. 

Đền Pura Lempuyang

Ngôi đền Pura Lempuyang này nằm trên núi Lempuyang thuộc phía Đông Bali, ở độ cao 1.175m so với mực nước biển, cách trung tâm Ubud 90km Ngôi đền rất hùng vĩ và thiêng liêng, được dành riêng để thờ thần Acintya, vị thần tối cao của Ấn Độ giáo ở Indonesia… Để đến được cổng đền, bạn phải leo qua tới 1.700 bậc thang, nhưng đền đáp của nỗ lực đó sẽ vô cùng đáng giá, với khung cảnh mãn nhãn nhất.

 Đền Pura Lempuyang
 Đền Pura Lempuyang

Cánh cổng rạch ngang trời được xây dựng làm biểu tượng cho ranh giới giữa thế giới bên ngoài và ngôi đền, phản chiếu xuống mặt mặt nước tạo thành không gian vô cùng kỳ vĩ, rộng lớn. Đây chính là Background hoàn hảo cho mọi tấm ảnh sống ảo là đấy!

Đền Pura Lempuyang
Đền Pura Lempuyang

Ai mà chưa đến cổng trời thì chưa được gọi là đến Bali rồi đâu đấy! Nên đừng ngại ngùng gì mà không lựa chọn Pura Lempuyang cho hành trình du lịch Bali nhé!

9, Du lịch Bali – Đền Tanah Lot

Đã  đi du lịch Bali thì đừng nên bỏ qua các đền thờ của Bali, đặc biệt là Tanah Lot một trong bảy ngôi đền nổi tiếng nhất Bali. Tanah Lot nằm cách thành phố Tanaban 13km về phía tây nam là một phần của thần thoại Bali hàng thế kỷ nay.

Du lịch Bali

Tanah Lot có kiến trúc rất độc đáo được xây dựng trên một khối đá khổng lồ với xung quanh là biển khơi. Từ trên đền bạn có thể nhìn thấy từng con sóng lớn vỗ vào vách đá tung bọt nước trắng xóa tạo cảnh quan vừa hoang sơ, hùng vĩ.

Khi thủy triều xuống nhô ra những tảng đá tạo một lối nhỏ giữa biển, du khách có thể xuống những tảng đá này để được ngắm trọn vẹn cảnh sắc của đền Tanah Lot.

Đối với ai yêu thích chụp ảnh thì đến thăm đền Tanah Lot vào hoàng hôn là thích hợp nhất. Hoàng hôn ở Tanah Lot cực kỳ lãng mạn, wecheckin mong rằng các bạn sẽ chụp được những khoảnh khắc tuyệt đẹp của Tanah Lot.

Du lịch Bali
Tanah Lot – biểu tượng linh thiêng của Bali. Du khách hãy ghé thăm để biết hơn về truyền thống của người dân Bali nhé!

 10, Du lịch Bali- Nusa Penida

Nusa Penida là ngôi nhà của những tảng đá tuyệt đẹp, nước biển xanh, sạch và số lượng lớn các loài sinh vật biển.Rất nhiều du khách tụ  tập về đây để tận hưởng không khí và trải nghiệm cuộc sống trên đảo. Chưa kể, nơi đây còn có rất nhiều địa điểm chụp hình đẹp chất ngất nữa đó.

Du lịch Bali

Nusa Penida Broken Beach được đặt tên là Broken Beach vì có một lõm rất lớn ở giữa các vách đá, bãi biển này là một cảnh tượng không thể bỏ qua trong chuyến thăm Nusa Penida của bạn! Khi thủy triều xuống, bạn đứng từ vách nhìn xuống có thể thấy một số loài cá đang bơi! Đi bộ qua cây cầu đá tự nhiên và xem những đợt sóng đập dữ dội vào những tảng đá, tạo thành những đợt sóng bọt xuyên qua làn nước màu ngọc lam.

 Nusa Penida

Biển Kelingking cũng là những một nơi cực hot trên instagram đấy nhé! Với vách đá nhô ra biển với hình dáng của “sống lưng khủng long” tạo nên một vẻ đẹp rất độc đáo, kỳ vĩ. Khung cảnh thiên nhiên ở biển Kelingking hoang sơ và tuyệt đẹp sẽ giúp bạn có những tấm hình sống ảo cực chất.

 Nusa Penida
 Nusa Penida
 Nusa Penida

Bãi biển Diamond có những mỏm đá vươn cao lên từ bờ biển, bãi cát trắng phẳng dài được vách núi cao ôm trọn một cánh cung, thỉnh thoảng có những cánh hải âu vờn trên sóng nước. Tất cả tạo nên cho bạn một background tuyệt đẹp để sống ảo.

Nusa Penida nơi bạn muốn tìm về chốn bình yên, hoang sơ và kỳ vĩ tránh xa sự ồn ào, náo nhiệt ngoài kia.
Nusa Penida nơi bạn muốn tìm về chốn bình yên, hoang sơ và kỳ vĩ tránh xa sự ồn ào, náo nhiệt ngoài kia.

Bali – “thiên đường nhiệt đới” với những bãi biển trong veo màu ngọc bích, những khu rừng mưa nhiệt đới, những cánh đồng ruộng bậc thang xanh ngát hương, những con sông dài thơ mộng, cùng với một nét đẹp văn hóa truyền thống mà ai cũng muốn đắm chìm. Đến Bali bạn như lạc vào thế giới “check in” với đâu đâu cũng là một background hoàn hảo cho bạn sống ảo. Wecheckin mong rằng với những gợi ý trên bạn có thể tìm cho mình những địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch Bali nhé!

Có thể bạn quan tâm:


LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here