Bật mí những địa điểm “hot hit” để vi vu dịp tết dương lịch 2020

0
1323
Vi vu Tết dương lịch 2020

Khi bạn còn nhỏ luôn cảm thấy thời gian bốn mươi lăm phút của một tiết học là dài dằng dặc. Nhưng sau này trưởng thành bạn lại phát hiện, khi ngoảnh đầu nhìn lại quãng thời gian đã qua, đừng nói là một tiết, mà có là một ngày một đêm, một tháng một năm, cũng dường như chỉ là một chớp mắt mà thôi. Đúng vậy, một năm nữa lại sắp trôi qua và không gì thích hợp hơn khi cùng gia đình, bạn bè những người thân yêu của bản thân lưu giữ lại những hình ảnh của một năm qua, đánh dấu những đổi thay và cùng nhau hào hứng đón một năm mới lại đến. Bởi vậy, để một kì nghỉ cuối năm của bạn thật trọn vẹn, ngọt ngào và thú vị hơn bao giờ hết, wecheckin sẽ note lại những địa điểm “ hot hit”  để vi vu dịp tết dương lịch 2020.

1. Vi vu dịp tết dương lịch 2020 – SaPa

Sa Pa vốn được mệnh danh là “thành phố trong sương”. Sa Pa những ngày đầu tháng 1 có gì đặc biệt ? Bạn sẽ tận hưởng những làn sương sớm mai lạnh căm căm, cũng như ngắm nhìn khung cảnh tràn ngập sắc hoa của núi rừng Tây Bắc mờ mờ ảo ảo trong làn sương đan xen với những tia nắng yếu ớt ngày đầu năm.

Muôn hoa khoe sắc ngày đầu năm
Muôn hoa khoe sắc ngày đầu năm

Sau một mùa đông giá lạnh đi qua, mùa xuân ấm áp cũng vừa mới đến, hoa mai đào lại nở rộ trên khắp các sườn đồi tạo nên vẻ đẹp vừa tinh khiết và tinh tế như những người con gái nơi đây.

Vi vu Tết dương lịch 2020
Sống ảo với hoa mai đào

Bên cạnh, làn sương cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ và mộc mạc ấy, chúng ta sẽ được hòa mình vào không khí náo nhiệt và tươi vui của lễ hội truyền thống, đón tết của đồng bào.

Vi vu Tết dương lịch 2020
Hòa mình vào các lễ hội truyền thống của đồng bào nơi đây.

Chinh phục đỉnh Fansipan – nóc nhà của Đông Dương, để được tự hào, tự tin đón một năm mới. Hãy đến thăm nhà thờ cổ, bản làng cát cát – ngôi làng đẹp nhất của người H’mông để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nơi đây.

Vi vu Tết dương lịch 2020
Chinh phục nóc nhà Đông Dương

Vi vu ở những phiên chợ tấp nập người, mặc những bộ trang phục thổ cẩm rực rỡ của đồng bào nơi đây để có những bức hình sống ảo “ triệu like”. 

Vi vu Tết dương lịch 2020
Tham gia chợ phiên Tây Bắc
Vi vu Tết dương lịch 2020
Cùng bạn thân khoác lên những bộ trang phục H’mông

Nhấm nháp các món ăn truyền thống nóng hổi thơm ngon trong thời tiết giá lạnh của Sa Pa cũng là trải nghiệm thú vị.

Hãy vi vu dịp tết dương lịch 2020 với Sa Pa – điểm hẹn đầu năm để tận hưởng hết những “ đặc sản” Sa Pa.

2. Vi vu dịp tết dương lịch 2020 – Đà Nẵng

Đi đâu chơi ở miền Trung dịp tết dương lịch là lý tưởng nhất? Thì thành phố Đà Nẵng luôn là sự lựa chọn tốt nhất, nơi đây hội tụ biết bao vẻ đẹp tinh hoa của đất trời, tựa như một hòn ngọc quý giá nằm giữa dải đất hình chữ S.

Còn gì tuyệt hơn đón tết dương lịch tại thành phố đáng sống nhất
Còn gì tuyệt hơn đón tết dương lịch tại thành phố đáng sống nhất

Tham gia Countdown 2020, cùng hòa mình vào những giây phút đếm ngược chào năm mới cùng với những tiết mục nghệ thuật sôi động độc đáo từ các nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước cũng là trải nghiệm thú vị và tuyệt vời.

Vi vu Tết dương lịch 2020
Hòa mình vào cái nóng “1000 độ C” để đếm ngược chào mừng năm mới

Cùng nhau đi dạo khắp phố phường và ngắm nhìn pháo hoa chào mừng năm mới rực rỡ góc trời vào tối tết dương lịch cũng là đặc sản không thể thiếu của nơi đây.

Vi vu Tết dương lịch 2020
Ngắm nhìn bầu trời Đà Nẵng tuyệt đẹp với pháo hoa

Đến Đà Nẵng mà không đến bãi biển Mỹ khê là một trong những nuối tiếc nhất của bạn đấy. Bãi biển Mỹ Khê là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh do tạp chí Forbes vinh danh. Với bầu trời trong xanh, bãi cát trắng mịn và những hàng dừa xanh bao bọc,.. tạo ra bãi biển Mỹ Khê là nơi tuyệt vời cho những ai muốn tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên vào lúc bình minh và hoàng hôn, để lấy cảm hứng và thư giãn dịp đầu năm.

Bà Nà Hills cũng là địa điểm khi nổi tiếng của Đà Nẵng. Bà Nà Hills nơi bạn sẽ cảm nhận “sống trên mây, lạc bước giữa thiên đường tiên cảnh”. Hãy khám phá những lâu đài Pháp, những vườn hoa khoe sắc không thua kém gì Đà Lạt và đặc biệt là chụp 1001 bức ảnh sống ảo tại cây cầu Vàng – một trong những cây cầu độc đáo nhất của thế giới.

Cháy máy với Bà Nà Hills
Cháy máy với Bà Nà Hills

Ngoài ra, Đà Nẵng còn có rất nhiều điểm vui chơi nổi tiếng khác như bán đảo Sơn Trà, đều Hải Vân, Ngũ Hành Sơn,… sẽ làm bạn chơi vui đến quên lối về.

Vi vu Tết dương lịch 2020

Ẩm thực Đà Nẵng sẽ giúp bạn trọn vẹn cho chuyến đi dịp tết dương lịch. Với rất nhiều món ăn nổi tiếng và đậm đà bản sắc nơi đây.

Đà Nẵng là thành phố được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt  Nam. Chính vì thế sao chúng ta không vi vu dịp tết dương lịch 2020 ở thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

3. Vi vu dịp tết dương lịch 2020 – Đà Lạt

Đà Lạt luôn luôn là điểm đến quốc dân của khách du lịch. Còn gì hay hơn khi đi du lịch dịp tết dương lịch ở Đà Lạt – thành phố của mùa xuân vĩnh cửu. Một chuyến Đà Lạt dịp tết dương lịch sẽ giúp bạn trầm ổn, lắng lòng và tìm lại hay vun đầy tình yêu cuộc sống. 

Lạc lối với Đà Lạt dịp đầu năm
Lạc lối với Đà Lạt dịp đầu năm

Vào thời điểm này, muôn hoa bắt đầu khoe sắc, tỏa ra một vẻ đẹp khiến bạn mê mẩn. Không khí trong lành dễ chịu, rất thích hợp cho những chuyến tản bộ dạo chơi. Đừng quên check in tại cánh đồng Cẩm Tú Cầu đẹp như tranh vẽ, đồi chè Cầu Đất xanh bất tận hay Vườn hoa Thành phố – nơi quy tụ đủ mọi sắc hoa và cả những con đường hoa mai anh đào nở rộ nên thơ.

Đà Lạt còn sở hữu quá nhiều địa điểm check in mới lạ và đẹp quên lối về như là quảng trường Lâm Viên , Đỉnh LangBiang huyền thoại, Thung lũng tình yêu, Hồ than thở, Đồi Mộng Mơ…

Vi vu Tết dương lịch 2020
Vi vu Tết dương lịch 2020

Trải nghiệm homestay tại Đà Lạt cũng là một thú vị. Ghé thăm chợ Đêm Đà Lạt, lạc vào thiên đường ăn vặt –  lúc ăn hết mình lúc cân hết hồn, mua những món quà lưu niệm nhỏ nhỏ xinh xinh cũng là trải nghiệm hay đấy!

Vi vu Tết dương lịch 2020

Đà Lạt – Nơi tình yêu bắt đầu, là một địa điểm lý tưởng để bạn vi vu dịp tết dương lịch 2020 đấy. Còn gì hay hơn khi được hòa mình vào thiên nhiên yên bình và mộng mơ.

4. Vi vu dịp tết dương lịch 2020 – Huế

Huế vừa mang nét cổ kính vừa mang nét mộng mơ lãng mạn, đến với Huế dịp tết dương lịch giúp bạn sống chậm lại, sống thơ mộng hơn sau một năm cố gắng làm việc.

Vi vu Tết dương lịch 2020
Cùng nhìn lại một triều đại phong kiến nhà Nguyễn

Dạo bước trên con đường dọc bờ sông Hương trong buổi chiều tà, hòa mình vào tính cách và lối sống của con người nơi đây. Nước dòng sông Hương mơ mộng chảy chậm và bình lặng như lối sống nền nã của người dân Huế. 

Dòng sông Hương trường tồn trong sự thay đổi của lịch sử
Dòng sông Hương trường tồn trong sự thay đổi của lịch sử

Cùng lắng nghe những câu hát những làn điệu cung đình Huế ngọt ngào và sâu lắng để được mộng mơ trở về nếp sống xưa cũ của một triều đại xưa.

Vi vu Tết dương lịch 2020

Nằm bên bờ sông Hương lãng mạn, man mát buồn ấy, Đại Nội Huế hiện lên với kiến trúc nghệ thuật cung đình uy nghiêm và độc đáo của cả một triều đại nhà Nguyễn. Đến đây, bạn sẽ lạc vào chốn kinh kỳ của triều đại phong kiến cuối cùng của Việt Nam. Bạn như thể được nhìn thấy cuộc sống của hoàng tộc nhà Nguyễn từ lúc hưng thịnh đến khi đã suy tàn nhờ những câu chuyện về những vị vua nhà Nguyễn..

Cổng Ngọ Môn cửa chính của Hoàng thành
Cổng Ngọ Môn cửa chính của Hoàng thành
Điện Thái Hòa
Điện Thái Hòa

Đến Huế, bạn sẽ tha hồ check in rất nhiều địa điểm danh cổ kính những lăng tẩm đền đài tráng lệ. Khoác lên các bộ đồ cổ trang và chụp 1001 sống ảo với cảnh cố đô xưa giống như trong những bộ phim cổ xưa.

Lăng vua Khải Định công trình trúc cuối cùng cũng là công trình nổi bật nhất với sự kết hợp của Đông Tây.

Vi vu dịp tết dương lịch 2020 với cố đô Huế là mùa đẹp nhất vì mùa mưa đã qua, thời tiết trong xanh ấm áp rất thích hợp để chụp hình sống ảo.

5. Vi vu dịp tết dương lịch 2020 – Phú Quốc

Du lịch tết dương lịch ở hòn đảo ngọc Phú Quốc là lý tưởng nhất để tận hưởng bầu không khí trong xanh, mát mẻ và được đắm mình trong làn nước trong xanh, êm dịu.

Hòn đảo ngọc Phú Quốc
Hòn đảo ngọc Phú Quốc

Phú Quốc nơi được ví von là một hòn đảo ngọc với hàng dừa xanh thẳng tắp những bãi cát trắng mịn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư thái, dễ chịu, xua tan hết những mệt mỏi và phiền muộn trong năm cũ.

Phú Quốc đẹp như Maldives
Phú Quốc đẹp như Maldives

Hãy ghé thăm làng chài Hàm Ninh là một trong những làng chài cổ đáng đến nhất tại Phú Quốc. Với không gian yên bình và nên thơ, với nét sinh hoạt bình dị mà đơn sơ của người dân làng chài, cảm nhận một nhịp sống khác của cuộc sống nhé!

Vi vu Tết dương lịch 2020
Vi vu Tết dương lịch 2020
Làng chài cổ nhất Việt Nam

Tắm nắng trên bờ cát trắng muốt, nhảy xuống vùng vẫy trong làn nước trong xanh, lặn xuống đáy biển ngắm nhìn san hô đầy màu sắc, thưởng thức hoàng hôn buông xuống, đêm xuống lại cùng các ngư dân đánh cá.. cũng là một trải nghiệm cực kỳ hay ho.

Vi vu Tết dương lịch 2020
Có rất nhiều hoạt động giải trí nơi đây
Vi vu Tết dương lịch 2020
Hoàng hôn buông xuống mặt biển

Phú Quốc không chỉ mang vẻ đẹp thiên nhiên đơn sơ làm du khách “yếu lòng” mà còn được thiên nhiên ưu ái ban cho những hải sản vô cùng tươi ngon làm du khách “nức lòng”.

Vi vu dịp tết dương lịch 2020 tại Phú Quốc với lúc đi hết mình lúc về hết buồn với thiên nhiên nơi đây.

6. Vi vu dịp tết dương lịch 2020 – Ninh Bình

Ninh Bình hiện giờ là một trong những địa điểm “ hot” nhất đối với các tín đồ đam mê phượt. Vì thế, cùng đồng bọn check in tại Ninh Bình dịp tết dương lịch là hợp trào lưu nhất.

Ghé thăm cố đô năm xưa
Ghé thăm cố đô năm xưa

Đến thăm Hang Múa – địa điểm check in vạn người mê đang cực hot trên mạng xã hội. Chinh phục Hang Múa “ Vạn Lý Trường Thành” thu nhỏ của Ninh Bình để được cảm nhận và chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp nơi đây. Từ trên đỉnh nhìn xuống là con suối Tam Cốc mát lạnh, thỉnh thoảng có vài chiếc thuyền lững lờ trôi tạo nên khung cảnh yên bình, dễ chịu.

Vi vu Tết dương lịch 2020
Hang Múa
Hang Múa

Dịp tết dương lịch đến Tràng An là thời điểm tốt nhất. Thời tiết lúc này không quá lạnh, trời trong xanh và mát, không có mưa nên rất thích hợp với du lịch ngắm cảnh ngoài trời khi đến Tràng An. Tràng An có cảnh quan tháp karst đẹp và quyến rũ nhất trên thế giới. Ngồi lên những con đò trôi theo dòng sông uốn lượn chảy qua núi đá vôi, ngắm nhìn phong cảnh hoang sơ, hữu tình, chụp ảnh và tận hưởng không khí thiên nhiên dễ chịu.

Dịp tết dương lịch còn gì hay hơn ghé thăm cố đô Hoa Lư để tìm hiểu về các giá trị lịch sử và đi lễ cầu may cho một năm mới tốt lành.

Bạn trẻ check in tại cố đô Hoa Lư
Bạn trẻ check in tại cố đô Hoa Lư

Ngoài ra, nhắm mắt cũng biết Ninh Bình còn có rất nhiều địa điểm tuyệt đẹp khác như động Am Tiên “Tuyệt Tình Cốc” thơ mộng ẩn mình trong núi, Thung Nắng để săn nắng, chùa Bái Đính ngôi chùa của những kỷ lục, rừng Cúc Phương lá phổi xanh, vườn chim Thung Nham,…

Vi vu Tết dương lịch 2020
Lạc bước lại động Am Tiên và vườn chim Thung Nham
Lạc bước lại động Am Tiên và vườn chim Thung Nham

Vi vu dịp tết dương lịch 2020 ở Ninh Bình để khoe 101 bức ảnh tuyệt đẹp trên newsfeed, để tìm về chốn thanh bình của vùng đất cố đô xưa.

7. Vi vu dịp tết dương lịch 2020 –  Mộc Châu

Sẽ rất thiếu sót nếu thiếu Mộc Châu trong danh sách vi vu dịp tết dương lịch 2020.

Tết dương lịch, ghé tới Mộc Châu bạn sẽ được chiêm ngưỡng một khung cảnh vô cùng mộng mơ khi mà cả thung lũng được tô trắng bởi một rừng hoa mận đang nở rộ và thỉnh thoảng sẽ bắt gặp những cành hoa đào rừng với màu hồng phơn phớt tô điểm cho sắc trời. 

Cả một rừng mận nở trắng xóa đồi
Cả một rừng mận nở trắng xóa đồi

Tết dương lịch Mộc Châu cũng diễn ra rất nhiều lễ hội. Hòa mình vào không khí lễ hội bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị về văn hóa của người dân.

Không chỉ có Đà Lạt mà Mộc Châu cũng trồng được dâu tây và các loại hoa quả, rau xanh sạch. Cùng đồng bọn ghé thăm những trang trại, tự tay thu hoạch những quả dâu đỏ mộng, những trái cây chín,.. và thưởng thức chúng, chụp những bức hình kỷ niệm.

Sống ảo trong vườn dâu Mộc Châu
Sống ảo trong vườn dâu Mộc Châu

Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được chìm trong bầu không khí se se lạnh, vừa được ngắm những đồi hoa cải tinh khôi, đồi chè xanh mơn mởn… để cùng nhau tạo nên những trải nghiệm thật tuyệt. Cùng thưởng thức các món ăn dân tộc đặc biệt hoặc  tham gia vào đêm lửa trại cùng bà con nơi đây.

Thác Dải Yếm đẹp tựa như nàng thiếu nữ đôi mươi. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng một “dải yếm” cao khoảng trên dưới 100m, chảy ầm ầm, bọt tung trắng xóa, hai bên là núi đồi xanh ngắt, không khí trong lành nơi cao nguyên, vừa hùng vĩ lại vừa có nét thơ mộng chẳng nơi nào có được.

Thác Dải Yếm
Thác Dải Yếm đẹp tựa nàng thiếu nữ Tây Bắc
Thác Dải Yếm đẹp tựa nàng thiếu nữ Tây Bắc

Ngắm nhìn những em nhỏ Tây Bắc vui chơi, náo nhiệt. Mặc những bộ trang phục đồng bào đầy màu sắc để khoe newsfeed dịp đầu năm

Ngày Tết trên đất Mộc Châu vẫn nhẹ nhàng như thế nhưng trẻ con thì háo hức hơn
Ngày Tết trên đất Mộc Châu vẫn nhẹ nhàng như thế nhưng trẻ con thì háo hức hơn
Sống ảo với trang phục đồng bào
Sống ảo với trang phục đồng bào

Đừng bao giờ bỏ lỡ những trải nghiệm tuyệt vời khi vi vu dịp tết dương lịch 2020  Mộc Châu – Nàng thơ Tây Bắc.

8. Vi vu dịp tết dương lịch 2020 – Hà Nội

Hà Nội – Trái tim của Việt Nam là những địa điểm hấp dẫn nhất vào tết dương lịch hàng năm.

Đại tiệc Countdown Party mỗi năm đều thu hút rất nhiều bạn trẻ. Hòa nhịp vào những bản nhạc sôi động. Cùng bạn bè dạo bước trên các phố đi bộ, cùng hô vang đếm ngược chào đón năm mới. Là một trải nghiệm rất tuyệt vời.

Bữa tiệc âm nhạc được nhiều bạn trẻ mong đợi
Bữa tiệc âm nhạc được nhiều bạn trẻ mong đợi

Chiều chiều ra ngắm ráng chiều tại cây cầu Long Biên để thưởng thức sự cổ kính của một biểu tượng lịch sử, sự trầm mặc lãng mạn nơi đây. Cảm nhận một Hà Nội rất riêng lại cầu Long Biên.

Hoàng hôn buông xuống
Hoàng hôn buông xuống

Dạo mát bên bờ hồ Hoàn Kiếm rực rỡ trong sắc đào và các lễ hội truyền thống vào mùa xuân.

Hồ Hoàn Kiếm biểu tượng của Hà Nội
Hồ Hoàn Kiếm biểu tượng của Hà Nội

Đã đến Hà Nội thì không thể ghé qua Lăng Bác để thăm vị chủ tịch kính yêu của Việt Nam ta.

Vi vu Tết dương lịch 2020
Tưởng nhớ về vị cha già kính yêu của dân tộc

Ghé thăm nhà thờ Lớn để tận mắt được chiêm ngưỡng sự giao lưu văn hóa Đông Tây. Với mái ngói đất nung, cách trang trí nội thất đậm chất truyền thống Việt Nam hòa cùng lối kiến trúc mang phong cách kiến trúc Gothic châu Âu. Đây là địa điểm thu hút rất nhiều bạn trẻ thi nhau đến để check in.

Sống ảo tại nhà thờ Lớn
Sống ảo tại nhà thờ Lớn
Vi vu Tết dương lịch 2020
Văn miếu Quốc Tử Giám

Những bạn học sinh, sinh viên nên ghé thăm văn miếu Quốc Tử Giám nơi chứa đựng những tinh hoa của những giai đoạn lịch sử phong kiến trước kia và lưu giữ những giá trị truyền thống của đất Việt. Xin chữ để cầu mong một năm an lành hay niềm tin đỗ đạt của các “sĩ tử” trong các kỳ thi.

Đến Hà Nội thì phải thưởng thức phở Hà Nội, để ném được hương vị phở đúng chuẩn Hà thành.

Hà Nội còn có rất nhiều điểm vui chơi giải trí khác nữa, bởi vậy còn ngại ngần gì mà không vi vu dịp tết dương lịch 2020 ở thủ đô Hà Nội nào!

9. Vi vu dịp tết dương lịch 2020 – sông nước miền Tây

Không chỉ riêng miền Bắc hay miền Trung mới có nhiều cảnh đẹp mà miền Nam cũng có rất nhiều, và nổi bật là du lịch sông nước miền Tây vào dịp tết dương lịch.

Vẻ đẹp bình dị của sông nước miền Tây
Vẻ đẹp bình dị của sông nước miền Tây

Đến Bạc Liêu để ghé thăm cánh đồng quạt gió có quy mô lớn nhất Việt Nam, đang nổi như cồn trong giới phượt.

Thiên đường check in là đây
Thiên đường check in là đây

Ghé thăm Rừng tràm Trà Sư, ngồi trên chiếc xuồng, chiêm ngưỡng thiên nhiên yên ả, “tạm bỏ quên” cuộc sống ồn ào chốn thành thị, hòa vào tiếng chim vô danh vọng ra từ vòm tràm hai bên, tiếng mái chèo nhẹ khua mặt nước, chắc chắn rằng bạn sẽ cảm thấy thư thái và như đã lạc trôi vào vùng đất thần tiên nào rồi đấy.

Lặng người với vẻ đẹp của rừng tràm Trà Sư
Lặng người với vẻ đẹp của rừng tràm Trà Sư

Chùa Phước Kiển ở Đồng Tháp là địa điểm thu hút khách du lịch. Đến đây, bạn sẽ đặc biệt hứng thú khi check-in bên những lá sen khổng lồ ở chùa Phước Kiển.

Có rất nhiều du khách check in trên lá sen khổng lồ của chùa Phước Kiển
Có rất nhiều du khách check in trên lá sen khổng lồ của chùa Phước Kiển

Đã đến miền Tây thì phải ghé thăm chợ nổi Cái Răng, mang đậm văn hóa miền Tây. Tờ mờ sáng, cùng những người bạn thân lênh đênh trên những chiếc thuyền ngắm bình minh trên sông Cửu Long. Ngắm nhìn khung cảnh náo nhiệt của chợ nổi, cùng mua những món ăn, vật dụng trên những con thuyền đi ngang qua cũng là những trải nghiệm thú vị đó!

Vi vu Tết dương lịch 2020
Trải nghiệm chợ nổi

Miền Tây còn có rất nhiều địa điểm thú vị đang chờ bạn đến khám phá, nên còn gì tuyệt hơn khi vi vu dịp tết dương lịch 2020 ở miền Tây sông nước này.

10. Vi vu dịp tết dương lịch 2020 – Hội An

Hội An dịp tết dương lịch rất lung linh thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước.

Hội An di sản văn hóa thế giới
Hội An di sản văn hóa thế giới

Sáng sáng, đạp xe đạp dạo quanh phố cổ mộng mơ, nhìn ngắm những ngôi nhà cổ được sơn màu vàng đặc trưng, tô điểm thêm giàn hoa giấy bên nhà, đèn lồng được giăng đầy các đường đi sẽ là cảm giác nhẹ nhàng và mơ mộng. Ghé thăm những hội quán để cầu phúc đầu năm, check in những quán cà phê quanh phố Hội để có những bức hình sống ảo tuyệt đẹp. Đặc biệt là sống ảo tại chùa Cầu “ ngôi chùa trên tờ 20000 đồng” độc đáo này.

Lạc bước với giàn hoa giấy tại phố cổ
Lạc bước với giàn hoa giấy tại phố cổ

Biển ở Hội An cũng rất đẹp. Dạo bước trên những bãi cát trắng mịn, những hàng dừa chạy dài, thả mình xuống làn nước mát lạnh hay chiều chiều cùng nắm tay người yêu thưởng thức hoàng hôn buông xuống mặt biển.

Tắm nắng tại biển cửa Đại Hội An
Tắm nắng tại biển cửa Đại Hội An

Vào buổi tối bạn thả bước đi bộ hoặc xích lô dọc bờ sông Thu Bồn để ngắm vẻ đẹp lộng lẫy của Hội An vào ban đêm. Thả những chiếc đèn hoa đăng trên dòng sông Thu Bồn cũng rất thú vị vào ngày tết dương lịch để cầu mong một năm mới tốt đẹp. Check in với những chiếc đèn lồng xinh xắn.

Cùng bạn thân thả hoa đăng xuống dòng sông thơ mộng
Cùng bạn thân thả hoa đăng xuống dòng sông thơ mộng

Hội An còn có rất nhiều địa điểm cho bạn khám phá như rừng dừa bảy mẫu, Cù Lao Chàm, làng gốm Thanh Hà, làng rau Trà Quế,…

Vui chơi tại rừng dừa bảy mẫu
Vui chơi tại rừng dừa bảy mẫu

Văn hóa ẩm thực của Hội An rất đa dạng và phong phú với những món ăn nổi tiếng như Cao Lầu, mì Quảng, bánh đập- hến xào, cơm gà Hội An,… Ngoài ra, bạn nên xếp hàng và ăn bánh mì Phượng để thưởng thức món bánh mì đã vinh dự được vị đầu bếp lừng danh Anthony Bourdain khen là bánh mì ngon nhất thế giới.

Nếm thử hương vị của bánh mì Phượng lừng danh Hội An
Nếm thử hương vị của bánh mì Phượng lừng danh Hội An

Hội An được mệnh danh “Venice của Việt Nam”, là một di sản văn hóa của thế giới. Đến Hội An vi vu dịp tết dương lịch 2020 chắc chắn là một trải nghiệm tuyệt vời đối với bạn. Tết dương lịch là dịp để mọi người cùng nhau nghỉ ngơi sau một năm cố gắng hết mình. Du lịch dịp tết dương lịch giúp chúng ta giải tỏa những căng thẳng, mệt nhọc của năm vừa rồi và thư giãn để thêm sức cho một năm mới. Wecheckin mong rằng những địa điểm vi vu dịp tết dương lịch 2020 sẽ giúp các bạn dễ lựa chọn nơi đi và sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời.

Có thể bạn quan tâm:

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here