Chân đi không mỏi với 1001 tọa độ check-in tại Nha Trang

2
1040
Tọa độ check-in tại Nha Trang đẹp lung linh

Khi đôi bàn chân đã trải nghiệm biết bao cung đường từ đồng bằng cho tới cao nguyên, miền núi, đôi lúc người ta lại thèm được thả mình nơi vùng biển nắng gió, trời êm dìu dịu.

Và cứ như thế, Nha Trang giống như một điểm hẹn – nơi con tim được đắm mình trong hương vị của biển cả, núi đồi. Nhiều khi không hiểu, vì sao con tim lại ngân lên từng nhịp theo tiếng gọi nơi đây, phải chăng vì những tọa độ check-in tại Nha Trang này khiến bước chân chùng chình chẳng nỡ rời?

1. Điểm danh những tọa độ check-in tại Nha Trang – điểm đến quanh khu vực thành phố

1.1. Tọa độ check-in xịn sò hàng đầu Nha Trang – Vinpearl Land

Được biết đến tựa như “thiên đường miền nhiệt đới”, Vinpearl Land Nha Trang là một trong những khu vui chơi lớn nhất thành phố với diện tích 200.000m2. Với mức giá 880.000/ vé vui chơi ở Vinpearl, bạn sẽ được thoải sức trải nghiệm các hình thức trò chơi từ trong nhà cho tới ngoài trời. Khu giải trí được chia nhỏ thành các khu vực giải trí khác nhau: Khu trò chơi cảm giác mạnh, khu vui chơi cho trẻ em, trò chơi dưới nước,…

Vinpearl Nha Trang

Nếu bạn mong chuyến đi của mình là cơ hội xả stress hay đích thị là một chuyến nghỉ dưỡng đúng nghĩa, đừng bỏ qua Vinpearl Land Nha Trang nhé!

Phí tham quan (Loại vé cáp treo 2 chiều)Người lớn: 880.000 VNĐ
Trẻ em: 700.000 VNĐ
Người già: 700.000 VNĐ
(Chi phí tham quan dành riêng cho người dân địa phương:
– Người lớn: 610.000 VND/ người.
– Trẻ em: 490.000 VND/ trẻ em.
– Giá sau 16h00: Giảm 50% giá vé.)

1.2. Viện Hải Dương học – điểm đến hấp dẫn khách du lịch tại Nha Trang

Là một tọa độ check-in tại Nha Trang tương đối gần thành phố, viện Hải Dương học Nha Trang được xây dựng kể từ năm 1923 và là biểu tượng đáng tự hào của thành phố biển xinh đẹp.

Tọa độ check-in tại Nha Trang - Viện Hải Dương Học

Viện Hải Dương học tọa tại số 1, Cầu Đá, Nha Trang với diện tích khoảng 20ha. Nơi đây là một bảo tàng đại dương thu nhỏ trưng bày hơn 23.000 mẫu vật và hơn 5.000 loài sinh vật biển bao gồm cả động thực vật. Nơi đây sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về thế giới đại dương, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ không nên bỏ lỡ cơ hội cho các em ghé thăm nơi thú vị này.

Phí tham quanNgười lớn: 150.000/người/lượt.
Trẻ em: 80.000/người/lượt
Học sinh, sinh viên được hưởng ưu đãi giá vé.
(Thời gian tham quan: 2 – 4 tiếng)

1.3. Tháp bà Ponagar – điểm đến đặc biệt trong các tọa độ check-in sống ảo tại Nha Trang

Cũng là một trong những tọa độ check-in tại Nha Trang tương đối gần trung tâm thành phố, Tháp bà Ponagar là một trong những quần thể kiến trúc vô cùng ấn tượng được xây dựng bởi người Chăm. Cả quần thể tháp bà được hình thành từ 4 ngôi tháp, 2 miếu thờ.

Tháp Bà Ponagar Tọa độ check-in tại Nha Trang

Địa điểm này cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng chừng 2km, với nhiều điểm thú vị đặc biệt cho du khách tham quan chiêm ngưỡng. Sau khi khám phá hết tháp bà Ponagar, bạn có thể trải nghiệm tắm bùn tại khu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà.

Phí tham quan22.000 VNĐ/ người
Giá vé tắm bùn (tập thể): 150.000 VND/ người lớn và 70.000 VND/ trẻ em.
(Thời gian tham quan: Tối thiểu 5 tiếng)

1.4. Đảo hòn Tằm – tọa độ check-in tại Nha Trang mang những vẻ đẹp thơ mộng

Đảo hòn Tằm nằm không xa trung tâm thành phố là một điểm đến ưa thích của khách du lịch mỗi khi tới với Nha Trang. Khung cảnh non nước hữu tình, mang cái thư thái của một hòn đảo vắng, nằm biệt lập với thế giới bên ngoài mang tới những trải nghiệm vô cùng mới lạ.

Hòn Tằm Nha Trang

Tọa độ check-in tại Nha Trang này vẫn giữ được những nét nguyên sơ, trong lành vốn có như một khu nghỉ dưỡng thiên nhiên cho du khách. Những khách sạn mái tre xen kẽ hàng dừa, ẩn giấu trong nền trời xanh mây trắng, vàng của nắng của cát như bức tranh thiên nhiên thật đỗi khoan khoái mà yên bình. Ngoài ra khi tới đây, bạn có thể tham gia các hoạt động trên biển hấp dẫn như nhảy dù, lướt ván, lặn ngắm san hô,…

Phí tham quanGiá vé tham quan trọn gói:
Dành cho người lớn: 600.000 VNĐ/ người
Dành cho trẻ em: 420.000 VNĐ/ trẻ em

1.5. Vịnh Nha Phu – vẻ đẹp độc đáo của vùng biển Nha Trang

Vịnh Nha Phu ngày trước là địa phận sinh sống của người Chăm, có diện tích khoảng 500km2 nối liền giữa 2 vịnh Nha Trang và Vân Phong. Khi tới đây du lịch, bạn có thể ghé thăm 2 địa điểm du lịch nổi tiếng là đảo Khỉ và đảo Hoa Lan.

Đảo Khỉ

Đảo Khỉ cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 15km về phía Bắc, cù lao nhỏ này có diện tích khoảng 25ha và mang vẻ đẹp bình yên.

Đảo Khỉ Tọa độ check-in tại Nha Trang

Đúng với cái tên của nó, nơi đây có rất nhiều loài khỉ sinh sống tự nhiên và các công trình kiến trúc độc đáo. Người ta tái chế các sản phẩm phế thải thành các công viên hoa vô cùng ấn tượng và bắt mắt. Chính vì thế điểm đến này thu hút nhiều sự quan tâm của các gia đình có con nhỏ.

Đảo Hoa Lan

Đảo Hoa Lan là nơi chăm, trồng các giống lan như một khu rừng thực vật thu nhỏ. Hơn 100 loài hoa lan đua nhau khoe sắc giữa không gian thoáng đãng của vùng biển vắng, mở ra một không gian thần tiên mới lạ.

Nhiệt độ tại đảo luôn ở mức trung bình, mát mẻ, đủ để bạn tận hưởng sự trong lành, du dương của gió biển hòa cùng âm thanh vui tai róc rách của tiếng suối chảy.

1.6. Vịnh Vân Phong

Nằm xa hơn so với các tọa độ check-in tại Nha Trang khác, vịnh Vân Phong là một điểm dừng chân đẹp để bạn có được những khung hình sống ảo tuyệt vời.

Tọa độ check-in tại Nha Trang vịnh Vân Phong

Khách du lịch có 2 sự lựa chọn để ra vịnh Vân Phong, đó là đi thuyền theo đường biển từ vịnh Nha Phu, cách khác là đi ô tô hoặc xe máy từ trung tâm thành phố Nha Trang. Tại vịnh Vân Phong, bạn thậm chí có thể quan sát thấy đáy của mặt vịnh vì nước ở đây vô cùng sạch và trong.

2. Điểm danh những tọa độ check-in tại Nha Trang – điểm đến xa trung tâm thành phố

2.1. Vùng biển tứ Bình – thắng cảnh hoang sơ bậc nhất Nha Trang không thể bỏ lỡ

Nha Trang chiếm trọn lòng du khách vì nơi đó có những vẻ đẹp đặc trưng của biển mà hiếm nơi nào sánh được. Vùng biển tứ Bình – nơi có những bãi biển hoang sơ bậc nhất, những làng chài yên bình mà vắng vẻ chắc chắn sẽ là khoảng không gian ấn tượng và là điểm dừng chân đáng nhớ nhất trong chuyến du lịch Nha Trang của mỗi người.

Bình Ba

Bình Ba cách Nha Trang khoảng chừng 60km, thuộc xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Đây là một trong những bãi biển tuy nhỏ nhưng đậm chất hoang sơ và vô cùng sạch sẽ. Chuyến đi mùa hè nếu có Bình Ba là điểm đến thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm, vì người dân ở đây thân thiện, cảnh sắc non nước hữu tình mà chi phí vui chơi, ăn uống cũng không bị chặt chém quá đắt đỏ.

Bình Ba Tọa độ check-in tại Nha Trang

Bình Hưng

Nhắc đến tứ Bình thì không thể không kể đến Bình Hưng – hòn đảo hoang sơ như những vẻ ban đầu vốn có của nó và chưa bị khai thác nhiều về du lịch. Tại Bình Hưng có nhiều bãi đá với hình thù độc đáo, bạn chỉ cần đứng trên đó và nhìn về phía ngoài khơi xa xăm là có thể thu về những bức hình ảo diệu đầy phong thái.

Bình Hưng Nha Trang

Bình Lập

Bình Lập cũng là một bãi vịnh đẹp bạn đừng quên ghé thăm trong chuyến du lịch Nha Trang của mình. Thời tiết tại đây quanh năm xanh mát nhưng nếu mùa mưa sẽ khó khăn hơn trong việc di chuyển và trải nghiệm. Bạn nên theo dõi thời tiết thường xuyên để tận hưởng vẻ đẹp của Bình Lập một cách trọn vẹn.

Bình  Lập

Bình Tiên

Là điểm dừng chân cuối cùng trong tứ Bình nổi tiếng, Bình Tiên cách xa trung tâm thành phố Nha Trang nhưng bù lại, nơi đây mang đến một vẻ đẹp hoang sơ, bình yên và tĩnh lặng.

Tọa độ check-in gần Nha Trang Bình Tiên

2.2. Đảo Điệp Sơn – con đường đi bộ thần tiên giữa miền biển vắng

Đảo Điệp Sơn thuộc vịnh Vân Phong bao gồm 3 hòn đảo nhỏ là Hòn Bịp – Hòn Giữa – Hòn Đuốc được nối với nhau bằng một dải cát trắng dài cắt ngang giữa màu xanh của biển trời.

Đảo Điệp Sơn Nha Trang

Con đường đi bộ tại đây được xem như một viên ngọc báu của vịnh Vân Phong, nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác đi bộ trên biển thì nên chú ý thời gian thủy triều lên và xuống hàng ngày.

  • Từ 6h – 10h là thời điểm con đường bắt đầu lộ dần trên mặt nước.
  • Từ 9-10h là thời điểm thích hợp để đi bộ vì mực nước thấp và trời ít nắng.
Tọa độ check-in tại Nha Trang Đảo Yến

Chắc chắn khi đến với Điệp Sơn, ít nhiều bạn sẽ bị lôi cuốn bởi nét đẹp vốn có của nó, vẻ đẹp tựa như nàng công chúa ngủ mơ giữa màu xanh bạt ngàn của rừng núi, màu đỏ thẫm của những ngôi nhà khu làng chài và xanh ngần của sóng nước.

2.3. Tọa độ check-in độc đáo duy nhất chỉ có ở Nha Trang – Đảo Yến

Đảo Yến là một bãi tắm đôi duy nhất tại Việt Nam và thuộc sự quản lý của công ty Yến Sào Khánh Hòa. Chính vì thế muốn được chiêm ngưỡng và trải nghiệm nơi đây, bạn phải lựa chọn đi theo tour trong ngày. Không nơi đâu tại Việt Nam có được một điểm đến du lịch thú vị đến thế, khu bãi tắm đôi với bãi cát dài trắng xóa chia đôi con nước thành hai bờ.

Đảo Yến Nha Trang

2.4. Bãi biển Đại Lãnh – tọa độ check-in đẹp tại Nha Trang

Nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang 80km, bãi biển Đại Lãnh là nơi bạn có cơ hội thăm thú các làng chài và khám phá nhiều hơn về cuộc sống sinh hoạt của người dân vùng biển.

Bãi biển Đại Lãnh

Một số làng chài bạn có thể ghé thăm kể đến như: Làng chải Khải Lương, Đầm Môn, cảng Vũng Rô, làng Đại Lãnh,…

2.5. Vinh Ninh Vân

Vịnh Ninh Vân nằm trên bán đảo hòn Mèo mang những nét nguyên sơ và thuần khiết. Không gian tại đây yên tĩnh vì sóng êm, ngoài ra bạn có thể trải nghiệm thêm nhiều loại hình vui chơi thú vị như lặn ngắm san hồ, chèo thuyền Kayak, lướt ván,…

Vịnh Ninh Vân Nha Trang

Trên đây là một số tọa độ check-in tại Nha Trang mà chúng mình gợi ý, hi vọng các bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến du lịch của mình và chụp được thật nhiều ảnh đẹp nhé!

Bài viết có thể bạn quan tâm:

MỜI CÁC BẠN THAM KHẢO THÊM GROUP VÀ FANPAGE CỦA CHÚNG MÌNH:
Địa chỉ các quán cafe tại Hà Nội được cập nhật thường xuyên tại: https://www.facebook.com/groups/nghiencafethichsongao/
Các địa điểm đẹp, ăn uống ngon tại Hà Nội, danh sách các combo du lịch hấp dẫn: https://www.facebook.com/groups/WeCheckInHaNoi/
Fanpage chính của Wecheckin: https://www.facebook.com/wecheckin.vn/

2 COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here