MAI CHÂU Hideaway-Thiên đường xanh nơi trốn ven hồ

5525

Cuộc sống bận rộn đôi khi lại chẳng cho chúng ta nhiều ngày để thực hiện những chuyến đi xa để nghỉ ngơi, nạp lại nguồn năng lượng tưởng chừng như đã cạn kiệt. Mùa hè đến rồi như một tiếng gọi thôi thúc con tim những con người đam mê xê dịch xách balo lên đường thực hiện những chuyến đi đầy nhiệt huyến mang tên ” Tuổi Trẻ”. Khi mà ánh nắng vàng  cùng biển xanh luôn quanh quẩn trong các kế hoạch dịch chuyển trong mùa hè sôi động này nhưng thời gian lại khôngcho bạn quá nhiều để trải nghiệm thứ ” vitamin sea ” đầy lôi cuốn đó.

Hôm nay wecheckin sẽ gợi ý cho các bạn một điểm đến mới toanh nằm ngay trong lòng sông Đà hùng vĩ chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội chưa đầy 3H di chuyển đó là Mai Châu Hideaway-Thiên đường xanh giữa lòng hồ Hòa Bình

được hòa mình vào thiên nhiên ở mai chau hideway
Cảm giác bình yên và tự do giữa trốn ven hồ ,được hòa mình vào thiên nhiên

“Mai Châu Hideaway” là khu nghĩ dưỡng sinh thái nằm trong lòng hồ hòa bình là điểm đến lý tưởng cho dịp cuối tuần để tụ tập bạn bè hay cùng gia đình đến đây để cảm nhận sự tự do ,bình yên giữa mảng không gian xanh rộng lớn của thiên nhiên-xung quanh bốn bề là núi rừng màu xanh mướt của cỏ cây.Bất cứ ai đặt chân đến nơi đây đều sẽ bị hấp dẫn bởi sự bình yên đến lạ lùng của Mai Chau hideaway nơi mọi lo lắng ,muộn phiền về cuộc sống đều tan biến trước không gian mở rộng lớn ,một bức tranh mang gam màu xanh chủ đạo giữa màu xanh như màu ngọc bích của nước hồ hòa quyện màu xanh của cỏ cây tạo cảm giác yên bình ,dễ chịu cho du khách khi đến đây.

Không gian xanh của Mai Châu Hideaway Resort
Không gian xanh của Mai Châu Hideaway Resort @Photo : MAIHANG

Chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội chừng 3H lái xe hoặc các ban cũng có thể chọn xe máy làm phương tiện di chuyển .Từ trung tâm thành phố Hà Nội đi đường Trần Duy Hưng – Cao tốc Láng Hòa Lạc – đến biển chỉ hướng rẽ phải Sài Sơn chùa Thầy thì rẽ ra đường gom, đi đến cầu vượt thứ 2 rồi đi vòng lên sang phía bên kia đi hướng Quốc Oai – tiếp đến Xuân Mai .Theo Quốc Lộ 6 đi theo hướng Hòa Bình – Sơn La – Đến Tân Lạc có biển chỉ dẫn đầu tiên vào Mai Chau Hideaway resort,  tiếp tục đi theo quốc lộ 06 hướng Sơn La – đến biển km cách Sơn La 168km –  qua ngã ba Tòng Đậu rẽ phải – đến ngã ba Đồng Bảng thì rẽ phải vào 8km sau khi rẽ phải tại ngã ba Đồng Bảng đi tiếp đến ngã ba chỉ Phúc Sạn – Ba Khan thì rẽ theo hướng Ba Khan đi tiếp khoảng 3 km nữa qua thác Gò Lào thì sẽ thấy biển chỉ vào Maichau Hideaway cách 200m là bạn đã đặt chân tới nơi rồi !!!

Thiên đường xanh giữa không gian xanh mướt của núi rừng
Thiên đường xanh giữa không gian xanh mướt của núi rừng @Photo : MAIHANG

Bầu không khi trong lành ,không gian yên tĩnh là những gì Mai Châu Hideaway đem lại cho bạn khi đến đây!

Sự bình yên mang tên Mai Chau Hideaway
Sự bình yên mang tên Mai Chau Hideaway @Photo MAIHANG

Mai Châu Hideaway resort là khu nghỉ dưỡng được xây dựng mang phong cách đậm chất Rustic của thập niên 60 của thế kỷ trước .Có 5 khu nhà sàn nghỉ dưỡng trong resort. Mỗi khu nhà sẽ giúp các bạn thưởng thức trọn vẹn tất cả những đặc trưng văn hóa của cộng đồng dân tộc miền núi phía Bắc Việt Nam như Mường, Thái, Dao và Hmong. Dựa trên kiến trúc của các ngôi nhà sàn gỗ xưa ở vùng Hòa Bình

Chất Rustic của Kiến trúc nhà sàn ở Mai Chau Hideaway
Chất Rustic của Kiến trúc nhà sàn ở Mai Chau Hideaway @Photo MAIHANG

Cùng Wecheckin khám phá kiến trúc độc đáo ở Mai Châu Hideaway resort nhé!

View hướng về hồ hoa bình cũng không gian xanh của rừng núi xung quanh
View hướng về hồ hoa bình cũng không gian xanh của rừng núi xung quanh @Photo : MAIHANG

Rặng tre xanh mướt hình ảnh quá đỗi thân thuộc với làng quê Việt Nam đem lại cảm giác rất mộc mạc ,giản dị !

Rặng tre xanh mướt hình ảnh đặc trưng của làng quê Việt Nam
Rặng tre xanh mướt hình ảnh đặc trưng của làng quê Việt Nam @Photo : MAIHANG

Kiến trúc nhà sàn bên trong rất đơn giản nhưng cực kỳ thoải mái ,sạch sẽ cửa số hướng ra bên ngoài lòng hồ buổi sáng thức dậy ở nơi đây không khí rất trong lành…

Phòng thiết kế rất đơn giản nhưng sạch sẽ thoải mái vô cùng
Phòng thiết kế rất đơn giản nhưng sạch sẽ thoải mái vô cùng @Photo : MAIHANG

Mai Châu Hideaway được xây dựng dành cho những người yêu thích và muốn gần gũi với thiên nhiên đến đây các bạn có thế hòa mình trải nghiệm các hoạt động rất thú vị .Đầu tiên là cảm giác vô cùng thích thú đó là ngâm mình dưới làn nước trong vắt của bể bơi vô cực sát mép hồ Hòa Bình được xây dựng và trang trí bằng đá tự nhiên rất độc đáo!

bể bơi vô cực với làn nước trong vắt
bể bơi vô cực với làn nước trong vắt @Photo :MAIHANG

Thật tuyệt vời nếu đón bình mình hay hoàng hôn ở nơi này màu nắng hòa quyện với làn nước tạo nên thứ cảm giác lung linh huyền ảo không điều gì có thể diễn tả được cái cảm giác này là gì nữa!

Cảm giác thật hạnh phúc ở nơi này

Khi tới đây rất nhiều du khách lựa chọn xe đạp để tận hưởng cảm giác tự do yên bình ở một nơi đậm chất thôn quê như ở Mai Châu !

Du khách di chuyển bằng xe đạp khi đến Mai Châu Hideaway
Du khách di chuyển bằng xe đạp khi đến Mai Châu Hideaway @Photo : MaiHang

Đối với những du khách ưa thích hoạt động trekking ,khám phá thì quả thật nơi đây thật sự đáng giá để đặt chân đến một lần. Có một Hạ Long thứ 2 hiên ra trước mắt những con người đam mê khám phá thành quả đạt được sau vài giờ đồng hồ đi bộ trekking.

hạ long thứ 2

Hoạt động được nhiều du khách khi đến thăm Mai Châu Hideaway đó là trải nghiệm trèo thuyền Kayak trong lòng con sông Hòa Bình đầy thơ mộng